Header Ads

 


วัชระขึ้นโรงพักศาลาแดงวอนตำรวจหามือมืดปลดป้ายประจานงานถนนสร้างไม่เสร็จย่านทวีวัฒนา

 




วัชระขึ้นโรงพักศาลาแดงวอนตำรวจหามือมืดปลดป้ายประจานงานถนนสร้างไม่เสร็จย่านทวีวัฒนา

(19 มี.ค.66)เมื่อเวลา 12.00 น.วานนี้(18มี.ค.66)นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตทวีวัฒนา กทม.พรรคประชาธิปัตย์ เข้าแจ้งความกับพ.ต.ต.นรินทร์ จันทนา สารวัตรสอบสวน สน.ศาลาแดง เนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มี.ค.66 ได้ติดป้ายเรื่องถนนที่สร้างไม่เสร็จที่บริเวณทางเท้าตรงข้ามตลาดเวิลด์มาร์เก็ต แขวง/เขตทวีวัฒนา กทม.จำนวน 4 ป้าย ต่อมาเมื่อวันที่ 18 มี.ค.66 พบว่าป้ายดังกล่าวถูกตัดลวดที่มัดป้ายทำให้ทรัพย์สินเสียหาย โดยไม่ทราบว่าใครเป็นผู้กระทำ จึงเข้าแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฏหมายหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ

ตามกฏหมายต่อไป 


นายวัชระ กล่าวว่า การติดป้ายดังกล่าวที่บริเวณก่อสร้างถนนที่สร้างไม่เสร็จตลอดแนว  เพื่อต้องการถามนายชัชชาติ  สิทธิพันธ์ ผู้ว่าฯ

กทม.ว่าถนนสายนี้ใช้วงเงิน 1,532 ล้านบาทจะสร้างเสร็จเมื่อใด

เพราะครบกำหนดสัญญาก่อสร้างไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566

เมื่อตนเข้าไปตรวจสอบถนนที่กำลังก่อสร้างจากถนนพุทธมณฑลสาย 2 -3 พบว่าเพิ่งเทปูนพื้นถนนเพียงฝั่งเดียวและยาวประมาณ 200 -300 เมตรเท่านั้น นอกนั้นยังเป็นถนนดินและมีการก่อสร้างต่อม่อช่วงบรรจบสาย 3 ยังไม่แล้วเสร็จ คาดว่าอีก 2-3 ปีก็ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ตามสัญญา จึงขอเรียกร้องให้นายชัชชาติเร่งรัดงานให้เสร็จโดยเร็วที่สุดเพราะประชาชนเดือดร้อนทุกวันจากฝุ่นพิษและสภาพถนนที่เป็นอยู่




ขับเคลื่อนโดย Blogger.