Header Ads

 


พล.ต.ม.ร.ว.วัยวัฒน์ ฯ ประธานมอบ 13 รางวัลบุคคลดีเด่น ปี 2566 “ ฉลอง ภัดัวิจิตร ผกก.หนังชื่อดังรับรางวัล ร่วม ผอ.ฟ้า”รับ 4 รางวัล

 



พล.ต.ม.ร.ว.วัยวัฒน์ ฯ ประธานมอบ 13 รางวัลบุคคลดีเด่น ปี 2566 “ ฉลอง ภัดัวิจิตร ผกก.หนังชื่อดังรับรางวัล ร่วม ผอ.ฟ้า”รับ 4 รางวัล 



วันนี้ 5 มี.ค.2566 เวลา 13.00 น. ที่โรงแรมอมารีดอนเมืองแอร์พอร์ต  พล.ต.ม.ร.ว.วัยวัฒน์  จักรพันธุ์ให้เกียรติเป็นประธานแจกรางวัล เชิดชูเกียรติ ทั้งสิ้น 13 รางวัล 


โดยมี ดร. อำนาจ หมัดสดาย ประธานสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท)ร่วมแจกรางวัล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการรณรงค์และส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและยกย่องบุคคลที่ทำความดีจากหลากหลายสาขาอาชีพทั่วประเทศเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี ต่อไป


โดยมีบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพเข้ารับรางวัล ในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งทาง ผอ.ฟ้า พรทิพา สุพัฒนุกูล เจ้าของสถานีทีวีดาวเทียมจานดำช่อง 160 สายบุญ ได้เข้ารับรางวัล ทั้งสิ้น 4 รางวัล


 ประกอบด้วย 1.รางวัลสาขาทำคุณประโยชน์ด้านสาธารณูปการดีเด่น  2.รางวัล”คุณธรรมบุคคลแห่งชาติ”สาขาองค์กรสาธรณะประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น “ 3.รางวัล เทพสตรี (สตรีต้นแบบตัวอย่าง) สาขา”สตรีผู้ทำประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น “ 4.รางวัลคนไทยตัวอย่าง สาขา”ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น”


ขณะที่ ป๋า หลอง ภักดีวิจิตร หรือ ชื่อจริงว่า บุญฉลอง ภักดีวิจิตร อายุ 93 ปี เป็นผู้กำกับภาพยนตร์และผู้กำกับละครโทรทัศน์ จนมีฉายาที่วงการภาพยนตร์ขนานนามให้คือ “เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น“ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม มีผลงานกำกับภาพยนตร์ไทยมากมาย ได้เข้ารับ 1 รางวัลคนไทยตัวอย่าง”สาขาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น” ในครั้งนี้ด้วย


ด้าน ผอ.ฟ้า กล่าวว่า ประทับใจในสิ่งที่ท่าน ดร.ทำ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่เราอยากทำ เหมือนอย่างที่บอกไปในรอบก่อนหน้า อย่างที่พี่ฟ้าทำในรูปแบบของที่เราทำก็คือตามที่เห็นให้ทุนตามที่เด็กขอคนพิการอาหารหมาแมวหรือสิ่งใกล้ตัว 


โรงเรียน วัด ที่เขามาขอแต่สิ่งที่อยากทำมากกว่านั้นคือผู้ด้อยโอกาสที่ท่าน ดร.ไปทำจุดไกลๆ มันจะได้กระจายบุญให้มากขึ้น แล้วก็ผ้าห่มเสื้อกันหนาวหรือสิ่งของต่างๆแท้กระทั่งไปทางใต้ก็เป็นสิ่งที่ประทับใจ แล้วก็พยายามดูทุกรอบในการที่มานั่งดูวัฒนธรรมไทยก็สำคัญ ที่จะต้องแทรกให้คนไม่ลืม เพราะว่าถ้าคนลืมวัฒนธรรมไทยหรือไม่โยงให้คนมาเชื่อในเรื่องบาปบุญคุณโทษทุกวันนี้ไม่ค่อยมีคนเชื่อแล้ว 


เพราะฉะนั้นก็ขอบคุณท่าน ดร.ที่เป็นสะพานบุญให้กับพวกเรา และโดยเฉพาะผอ.ฟ้าประทับใจที่ได้รางวัลที่ท่านได้มอบให้ ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้คาดหวังก็ขอบคุณ ไม่ใช่แค่ท่าน ดร. ก็ขอบคุณสื่อทุกๆสื่อที่ได้นำเสนอข่าว ได้ประชาสัมพันธ์ เรื่องในการสิ่งที่ท่าน ดร.ได้ทำ 


การสนับสนุนให้คนดีได้มีที่ยืน หรือการสนับสนุนให้คนดีได้มีกำลังใจ ผอ.ว่ามันเป็นสิ่งที่สื่อทุกสื่อก็ควรสนับสนุน สำคัญสื่อทุกท่านก็จะได้บุญด้วย เพราะว่าสิ่งนี้น้อยคนมากจะหันมาสนใจคนทำบุญคนทำดี แล้วก็สนับสนุนคนทำดี


โดยการที่ออกข่าวให้คนอื่นได้รู้บ้างคือการให้กำลังใจคนทำดี แล้วสำหรับวันนี้ก็เป็นวันที่5 ซึ่งก็เป็นวันนักข่าวด้วย ก็อวยพรให้กับสื่อทุกๆท่านที่มาที่นี้ หรือสื่อออนไลน์ออกทีวี ทุกๆสื่อ ก็ขอให้ทุกๆท่านพบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการเงิน อุปสรรคปัญหาทั้งหลายขอให้หลุดพ้นไปให้หมด เปิดรับสิ่งดีๆเข้ามาโชคลาภเงินทองสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตเฮงๆรวยๆกับทุกๆท่านเพราะวันนี้เป็นวันสื่อมวลชน


สื่อมวลชนทั้งหมด ผอ.ฟ้า ก็ยินดีในการที่ทุกท่านเข้ามาให้การช่วยเหลือ พี่ฟ้าก็ขอบคุณจริงๆที่ให้การสนับสนุนคนดี แต่เราอยากทำแบบนี้ให้เป็นแบบอย่างสังคมก็ขอบคุณทุกๆท่านมาณ.ที่นี้


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี  0654789598








ขับเคลื่อนโดย Blogger.