Header Ads

 


ทองคำไม่ใช่แค่เครื่องประดับ แต่เป็นทรัพย์สินที่สร้างโอกาสให้ชาวบ้าน




 ทองคำไม่ใช่แค่เครื่องประดับ แต่เป็นทรัพย์สินที่สร้างโอกาสให้ชาวบ้าน  

เมื่อเวลา 11.09 น. วันที่ 12 ก.พ.66 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พร้อมด้วย นายศิริเวช รัตนสถิตย์  และนายสุชัย อำนาจสุวรรณ นักธุรกิจด้านทองคำรูปพรรณ ร่วมเดินทางไปยัง ร้านทองเพชรยินดี สาขาลาดพร้าว 101 เพื่อร่วมพิธีเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมี นายธรากร อำนาจสุวรรณ เจ้าของร้านและครอบครัวให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น 

กระทั่งเมื่อถึงฤกษ์พิธี พล.ต.ต.อรรถพล ได้เป็นประธานเปิดทำการร้านทองดังกล่าว ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น เพราะนอกจากมีครอบครัว ญาติสนิท มิตรสหายของทางร้านมาร่วมแล้ว ยังมีกลุ่มผู้มีอุปการะคุณหลากหลายวงการ มาร่วมการเป็นสักขีพยานในการเปิดร้านสาขานี้ เป็นจำนวนมาก 

พล.ต.ต.อรรถพล ผบก.น.2 กล่าวว่า ร้านทองเพชรยินดี นอกจากเป็นผู้ประกอบการทำธุรกิจที่ยึดมั่นในความซื่อตรงแล้ว ยังเป็นผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจโดยการตอบแทนสังคม มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ซึ่งถือเป็นต้นแบบให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจรุ่นใหม่ และ ขออวยพรให้การประกอบธุรกิจครั้งนี้ มีความเจริญรุ่งเรือง สำเร็จลุล่วง และ ยืนหยัดคู่กับสังคมไทยไปตราบนานเท่านาน 

ด้าน นายธรากร ในฐานะเจ้าของกิจการ เผยว่า ทองคำ ถือเป็นเครื่องประดับที่อยู่คู่กับสังคมไทยมายาวนาน แต่ทองคำมิใช่เครื่องประดับที่มีมูลค่าอย่างเดียว หากแต่เป็นทรัพย์สินที่ไม่มีวันสิ้นมูลค่า อีกทั้งยังเป็นทรัพย์สินที่สามารถสร้างหลักประกันในวิกฤติการเงินของผู้ครอบครอง


ให้โอกาสให้แก่ผู้ครอบครองในสภาวะเสี่ยง หรือ เกิดปัญหาด้านการเงิน ดังนั้น การทำธุรกิจร้านทองต้องคำนึงถึงความเป็นอยู่ของประชาชนเป็นหลัก มิใช่เป็นการทำธุรกิจเพื่อมุ่งหวังกำไรอย่างเดียว การเปิดสาขาใหม่ ถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้ประชาชนเข้าถึงได้มากขึ้นด้วย 

อย่างไรก็ตามในการเปิด ร้านทองเพชรยินดี สาขาลาดพร้าว 101 ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมคืนกำไรให้แก่ลูกค้า มีการจับสลากของกำนัลหลากหลายรายการ ให้แก่ลูกค้าที่ตบเท้าเข้าร้านและร่วมกิจกรรมเปิดร้านในวันนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่น 

และต้องแสดงความยินดีกับนายธรากร อำนาจสุวรรณ กับนางสาวทิพธนี รัตนเทพสถิตย์ ได้กำเนิดบุตรชายในวันที่14 กุมภาพันธ์ 66 อีกด้วย ต้องบอกว่าอะไรจะเฮงๆแบบนี้ในเดือนแห่งความรัก 

//////







ขับเคลื่อนโดย Blogger.