Header Ads

 


นนทบุรี คืบหน้า ตร.นำตัวลุงวันข่มขืนเด็กนร.ชั้นป.6 สอบปากคำพร้อมขอโทษญาติผู้เสียหาย




 นนทบุรี คืบหน้า ตร.นำตัวลุงวันข่มขืนเด็กนร.ชั้นป.6 สอบปากคำพร้อมขอโทษญาติผู้เสียหาย

    จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 66 ที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นางสาวเยาะได้พาบุตรสาวคือเด็กหญิงเอ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในซอยท่าอิฐ โดยเดินทางมาให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนตามหนังสือส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ. ชัยพฤกษ์ ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามตัว "บังวัน" หรือลุงวัน อายุ 60 ปีชายพิการแขนลีบ ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราน้องเอ บุตรสาวตนเอง เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 4 ของคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงเอ ออกไปทำงานแต่เช้ามืด โดยฝากลุงวันให้ช่วยสอดส่องดูแลลูกสาว กับน้องชายที่ยังเล็ก อีก 2 คน แต่ปรากฏว่าบังวันหรือลุงวันกลับทำเป็นแมวที่รับฝากปลาย่าง ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องของเด็กหญิงเอก่อนจะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และยังไม่สำนึกผิดพยายามจะเข้ามาข่มขืนเด็กสาวอีกครั้งเมื่อช่วงเวลา 07:00 น ของวันเดียวกัน

    คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สภ.ชัยพฤกษ์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พ.ต.ท.บัญชา รัตนกันทา (สารวัตรสอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ ได้นำตัวนายสุวรรณ เอมศรีกุล หรือลุงวัน อายุ 60 ปี มาสอบปากคำโดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน13ปีซึ่งมีใช่กรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน15ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยการ ขู่เข็ญ ด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ พาเด็กอายุยังไม่เกิน15ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามพรากเด็กอายุยังไม่เกิน15ปีไปเสียจากบิดามาราตาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร บุกรุกเคสถานเวลากลางคืน 

   เบื้องต้นนายสุวรรณ เอมศรีกุล หรือลุงวัน อายุ 60 ปี รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง พร้อมพูดขอโทษญาติผู้เสียหายผิดก็ต้องยอมรับผิด 


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.