Header Ads

 


นนทบุรี คลิป โลกโซเชี่ยลแชร์คลิปสุดฮา เมียเทเหล้าราดผัวหลังดื่มหนักไม่เลิก




 นนทบุรี คลิป โลกโซเชี่ยลแชร์คลิปสุดฮา เมียเทเหล้าราดผัวหลังดื่มหนักไม่เลิก

   จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปภรรยาเทเหล้าใส่หน้าสามีขณะเมาหลับอยู่บนเก้าอี้ พร้อมระบุข้อความว่า “ชอบดื่มดีนักอาบน้ำด้วยรีเจนซีซะเลย เทเสร็จต้องไปหาซื้อรีให้อีก #รีเจนซี่”

   ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านบ้านทุเรียนไทรม้า ภายในซ.ไทรม้า ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบเป็นร้านขายผลไม้ตั้งอยู่บริเวณริมถนน พบนายสุเนตร มีสมคิด อายุ 38 ปี เฮียแจ็ค เจ้าของร้านบ้านทุเรียนไทรม้า พร้อมด้วยภรรยา คือ น.ส.สุดารัตน์ ฮวดเจริญกิจ อายุ 37 ปี เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว 

   นายสุเนตร หรือเฮียแจ็ค กล่าวว่า คืนนั้นตนไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อน พอกลับมาตนก็มานั่งตรงบนเก้าอี้ที่หน้าห้อง ให้ภรรยาไปเอาเหล้ามาให้เพราะจะดื่มต่อ แต่เขาเห็นตนหน้าซีดแล้ว กินไม่ไหวทางภรรยาพูดห้ามปรามตนไม่ฟังตนรั้นที่จะดื่มต่อเขาเลยเดินเข้าไปเอาเหล้าในห้องตนก็นึกว่าเขาจะเอามาให้ทานสรุปเอามาราดใส่หน้าของตน รู้สึกแสบหน้าและแสบตาตอนแรกกะว่าจะต่อว่าภรรยาแต่แค่ยืนก็จะล้มแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้โกรธ ภรรยาและไม่เคยทะเลาะกัน คบกันมา 25 ปี ปกติตนดื่มวันเว้นวัน ตนดูคลิปวงจรปิดเห็นตัวเองให้ภรรยาลงคลิปในติ๊กต็อกไปขำๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก พอมาดูตกใจมากไม่คิดว่าจะมีคนแชร์ต่อๆกันไปเยอะขนาดนี้ ตอนแรกมีคนดู 2 ล้าน ตอนนี้มี 3 ล้านกว่าวิวแล้ว ตนไม่ได้โกรธกับภรรยายังรักกันดีเหมือนเดิม

     ด้านน.ส.สุดารัตน์ กล่าวว่า คืนนั้นตนกับสามีกลับมาจากบ้านเพื่อน สามีของตนเมาแล้วมานั่งอยู่ตรงเก้าอี้ตรงหน้าห้อง บอกให้ตนไปหยิบเหล้าให้หน่อย ซึ่งตนโมโหเพราะสามีเมามากแล้ว หน้าซีดแล้ว รู้สึกเป็นห่วงด้วย โมโหด้วย พอหยิบมาแล้วตนเลยเทตามคลิปเลย พอเทเสร็จตนก็เข้าห้องนอน อีกวันก็ไม่ได้ทะเลาะกัน สามีตนเมามากตื่นเช้ามาขอดูคลิปว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น ตอนที่ตนราดเหล้าใส่สามีก็โมโหนิดนึงเพราะเขาเมาแล้วรั้น ปกติเขาจะไม่ใช่คนรั้น แต่คืนนั้นดื้อ ติดลม ปกติสามีดื่มเหล้าวันเว้นวัน ตนก็ไม่ได้ชอบแต่เขาเลิกไม่ได้ก็ปล่อยเขาเพราะเขาก็รับผิดชอบทำหน้าที่สามีที่ดี ช่วยทำงาน ตนคบกันมา 25 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ยังรักกันดี ไม่ได้โกรธเคืองอะไรกันเลย กระแสโซเชี่ยลก็มีคอมเม้นท์ตนไม่ได้โกรธ เพราะเรารู้กันอยู่ในครอบครัว พวกเพื่อนๆกันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ตนไม่เอาดราม่ามาคิดอะไร ขำๆไป ตอนลงคลิปไปก็มีคนมาดูเยอะ มีแฟนคลับลูกค้าร้านทุเรียนก็มาแซว ตอนนี้ก็ยังเปิดร้านขายทุเรียน ผลไม้ตามฤดูกาล


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.