Header Ads

 


ราชบุรี - 6 ล้อตีนผี เฉี่ยวชนกู้ภัยดับสยอง ก่อนซิ่งหลบหนีลอยนวล




 ราชบุรี - 6 ล้อตีนผี เฉี่ยวชนกู้ภัยดับสยอง ก่อนซิ่งหลบหนีลอยนวล


เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 1 ธ.ค.65 ร.ต.อ.พชรพล เผ่าสำราญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม ได้รับแจ้งเหตุมีจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี ถูกรถบรรทุก 6 ล้อเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต แล้วขับหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณถนนสายหนองกลางแตง - โพธาราม ม.8 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พร้อมแพทย์เวรรพ.โพธาราม และจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี 


ที่เกิดเหตุพบร่าง นายณรงค์ศักด์ วิริยะอุสาพงษ์ อายุ 48 ปี เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่บริเวณศีรษะมีร่องรอยถูกล้อรถทับจนกระโหลกแตก ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อ ยาม่าฮ่า ฟีโน่ สีเปลือกมงคุด ทะเบียน ษขบ 981 กทม. ล้มคว่ำอยู่ ซึ่งเมื่อจนท.กู้ภัยฯ ได้เห็นร่างผู้เสียชีวิตจึงจำได้ว่า เป็นจนท.กู้ภัยสว่างราชบุรี นามเรียกขานโพธาราม 03 จึงแจ้งญาติผู้เสียชีวิตให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อให้ปากคำกับทางจนท.ตำรวจ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ไม่ทราบหมายทะเบียน มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแส ขับหลบหนีเลี้ยวซ้ายออกไปทางคลองชลประทาน ข้างสภ.โพธาราม จนท.ตำรวจ จึงได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว


จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอาสาสมัครกู้ภัยสว่างราชบุรี ส่วนอาชีพหลักเป็นช่างทำรางน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย. จะไปซื้อของที่ตลาดข้างโรงพัก แต่คาดว่าน่าจะถูกรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนจนรถเสียหลักล้ม ทำให้ล้อรถบรรทุกทับศีรษะจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 


เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนให้ทางจนท.ชุดสืบสวน สภ.โพธาราม ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางจนท.ตำรวจ ได้มอบร่างให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


//////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.