Header Ads

 


ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายรุ่งโรจน์ ขจรพงศ์กีรติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ และฝ่ายบริหาร จัดแถลงข่าว ชี้แจงความจริงต่อสื่อมวลชน กรณี มีการ นำเสนอข่าว ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับ การออกใบอนุญาต เปิดร้านอาหาร ซึ่งทาง

 




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายรุ่งโรจน์ ขจรพงศ์กีรติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์ และฝ่ายบริหาร จัดแถลงข่าว ชี้แจงความจริงต่อสื่อมวลชน กรณี มีการ นำเสนอข่าว ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับ การออกใบอนุญาต เปิดร้านอาหาร ซึ่งทาง

อบตผาสิงห์ออกให้ เป็นไปตาม ตามระเบียบ ข้อบังคับตามกฎหมายทุกประการ และโครงการด่อสร้างต่างๆ ที่ได้รับความเห็นชอบจากอบต.ผาสิงห์ เพื่อเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ ตำบลผาสิงห์อำเภอเมืองจังหวัดน่าน


 โดยมีเจ้าหน้าที่ป.ป.ช  ชมรมสตรองจิตพอเพียง ต้านทุจริตจังหวัดน่านร่วมรับฟังการแถลงข่าวพร้อมสื่อมวลชน ส่วนกลาง ท้องถิ่นและโซเชียลมีเดีย  เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565


ด้าน นายรุ่งโรจน์เผยว่า การที่สื่อ Social Media นำเสนอข่าวดังกล่าวนั้เป็นสิ่งที่ดีและสามารถทำได้ ประการ สำคัญ ทางอบตผาสิงห์ พร้อมให้ตรวจสอบ จากทุกหน่วยงานไม่ว่าจะเป็นปป ปอทสตง รวมถึงสื่อมวลชนทุกแถลงสาขา เพราะ สามารถ ชี้แจงความจริงได้ทุกประการ





ขับเคลื่อนโดย Blogger.