Header Ads

 


เอกภพ" รุดลงพื้นที่ช่วยคุณตาวัย 80 ปี ถูกหลานชายเมากัญชาทุบตี




 "เอกภพ" รุดลงพื้นที่ช่วยคุณตาวัย 80 ปี ถูกหลานชายเมากัญชาทุบตี 


วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.65 เวลา 20.30 น. นายเอกภพ  เหลืองประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 3402  ซ.วัดวังทองหลาง ถ.ลาดพร้าว 101  เขตบางกะปิ  กทม. เข้าช่วยเหลือคุณตาวิชัย  อินทรองพล  อายุ 80 ปี  หลังถูกนายวชิระ  แหทอง อายุ 29 ปี หลายชาย  เมากัญชาทุบตีทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลและรอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย  นอนเป็นลม หายใจรวยริน จนท.เรียกชื่อ ไม่สามารถโต้ตอบได้  มีอาการเพ้อ  นอนอยู่บนชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว  โดย เพจสายไหมต้องรอด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนเป็นจำนวนมาก รวมถึง จนท.ตำรวจ สน.ลาดพร้าว  ว่ามีคุณตาสูงอายุ ถูกหลานชายทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ขณะนี้หลานชายถูก จนท.ตำรวจ สน.ลาดพร้าว จับกุมดำเนินคดีไปแล้ว แต่คุณตาที่ถูกทำร้ายยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้าไปดูแล ไม่รู้ว่าได้รับบาดเจ็บมากแค่ไหน  นายเอกภพ จึงให้ จนท.เพจสายไหมต้องรอด  เร่งลงพื้นที่ไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือทันที


เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบว่าชั่นล่างเปิดไฟทิ้งไว้ จนท.พยายามตะโกนเรียกที่หน้าบ้านอยู่ประมาณ 30 นาที แต่ไม่มีใครตอบรับ  จึงได้สอบถามเพื่อนบ้านในซอยดังกล่าว  ทำให้ทราบว่า ไม่มีใครเห็นคุณตาวิชัย  มาประมาณ 3 วันแล้ว  เพื่อนบ้ายหลายคนเป็นห่วงไม่รู้ว่าได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากการถูกหลานทำร้ายอยู่ภายในบ้านหรือไม่  จนท. จึงตัดสินใจเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน  พบว่ามีรองเท้าของคุณตาถอดวางไว้ที่หน้าบ้าน  เมื่อตรวจสอบชั้นล่างไม่พบว่ามีคนอยู่  จึงได้เดินขึ้นบันไดไปที่ชั้น 2  ระหว่างเดินขึ้นบันได พบว่ามีคราบเลือดหยดเป็นทางยาว เห็นได้ชัด  เมื่อขึ้นไปถึงชั้น 2 พบว่า คุณตาวิชัย  นอนหายใจรวยริน เรียกไม่สามารถโต้ตอบได้  ตามร่างกายพบว่ามีบาดแผลและรอยเขียวช้ำทั่วตัว  จนท.เพจสายไหมต้องรอด จึงเร่งนำตัวคุณตา ส่ง รพ.นพรัตน์  เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน  


ด้าน นายเอกภพ  กล่าวว่าเรื่องนี้ต้องขอบคุณพี่น้องประชาชน และ จนท.ตำรวจ  ที่แจ้งเรื่องมายังเพจสายไหมต้องรอด จนนำมาสู่การช่วยเหลือในครั้งนี้ ตนเชื่อว่าหากมาช้าไปกว่านี้คุณตาอาจจะเสียชีวิตได้   โดยจากนี้ตนจะประสานไปยัง นางแรมรุ้ง  วรวัธ  รองปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  เพื่อขอให้ส่ง จนท.กรมกิจการผู้สูงอายุ  กระทรวง พม. ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือคุณตาต่อไป






  

ขับเคลื่อนโดย Blogger.