Header Ads

 


ทนายเครียดปลิดชีพตัวเองในรถยนต์บริเวณสำนักงานกฏหมาย

 




ทนายเครียดปลิดชีพตัวเองในรถยนต์บริเวณสำนักงานกฏหมาย


เมื่อเวลา 19.48 น. วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.อ.ชนะไชย พันธ์วิไล รอง สว.(สอบสวน)สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิตภายในรถ สำนักงานกฎหมายบัญชี มาสเตอร์ลอว์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ นิิติเวชฯรพ.ตำรวจ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกืดเหตุเป็นลานจอดรถพบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 3 ฒฉ 9432 กรุงเทพมหานคร ภายในรถพบศพนายณภัสสร์  โชตยากร อายุ 58 ปี อาชีพทนายความ ใส่เสื้อเชิ้ต แขนยาวสีขาวและกางเกงขายาวสีน้ำเงิน นั่งอยู่ที่เบาะข้างคนขับมีร่องรอยบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด บริเวณมือด้านขวาถืออาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 


จากการสอบ รปภ. ของสำนักงาน ทราบว่าผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาที่สำนักงานในช่วงบ่ายจอดรถในจุดดังกล่าวก่อนจะเดินเข้าไปที่สำนักงานและกลับมาที่รถหลายครั้ง กระทั่งในช่วงหัวค่ำได้ออกตรวจตามวงรอบก็พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถแล้วโดยช่วงเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืนคาดว่าอาจเกิดจากเสียงรถที่วิ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงและก่อเหตุภายในรถจึงไม่มีใครได้ยิน


จากการสอบถามภรรยาและเพื่อนของผู้ตายทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการซึมเศร้าและเพิ่งหายจากโควิดแต่อยู่ช่วงภาวะลองโควิด อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องการฟ้องร้องเกี่ยวกับธุรกิจจึงอาจเป็นเหตุทำให้เจ้าตัวมีอาการเครียดจนตัดสินใจปลิดชีวิตตนเอง โดยภรรยาและเพื่อนยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุได้พูดคุยกับผู้เสียชีวิตและไม่มีสัญญาณบอกเหตุใดๆ 


เบื้องต้น ร.ต.อ.ชนะไชย จะเชิญตัวภรรยา, เพื่อนของผู้เสียชีวิตและรปภที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมดไปสอบปากคำและต้องรอผลการตรวจสอบพยานหลักฐานและรอยนิ้วมือแฝงที่อยู่ภายในรถ และผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากทางโรงพยาบาลเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป






ขับเคลื่อนโดย Blogger.