Header Ads

 


สืบฯลุมพินี รวบแล้ว 4 ชายฉกรรจ์เรียกเก็บค่าคุ้มครอง ก่อนก่อเหตุทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง พร้อมชักปืนยิง โชคดี อาวุธปืนไม่ทำงาน

 



สืบฯลุมพินี รวบแล้ว 4 ชายฉกรรจ์เรียกเก็บค่าคุ้มครอง ก่อนก่อเหตุทำร้ายพ่อค้าหมูปิ้ง พร้อมชักปืนยิง โชคดี อาวุธปืนไม่ทำงาน


จากกรณีช่วงบ่ายของวันที่ 8 ต.ค. เพจสายไหมต้องรอด ลงพื้นที่ตรวจสอบริมถนนดวงพิทักษ์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. ใกล้กับถนนสุขุมวิท ใต้ทางด่วนเพลินจิต หลังนายวิระบูรณ์ กุลสุวรรณ อายุ 38 ปี พ่อค้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง และนางพิกุลทอง สายแสน อายุ 43 ปี พี่สาว  ร้องเรียนว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นเรียกเก็บค่าคุ้มครอง ก่อนเข้าทำร้ายร่างกาย และใช้ปืน 2 กระบอกยิง แต่ปืนขัดลำกล้องเสียก่อน เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา

   คืบหน้าล่าสุด เวลา 19.00 น  วันที่ 8 ก.ค.65 พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 , พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี  , พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร รอง ผกก.สส.สน.ลุมพินี  พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ลุมพินี นำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพฯใต้  4 ราย คือ นายวิโรจน์  (สงวนนามสกุล) , นายณัฐวุฒิ  (สงวนนามสกุล)  , นายชูเดช  (สงวนนามสกุล)  , นายสุรัตน์ชัย  (สงวนนามสกุล)

  ด้าน นายวิโรจน์ หรือ ต๊ะ 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ให้รับการสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ช่วงโควิดตนเองได้ทำการค้าขายอยู่ตรงบริเวณที่นายวีระบูรณ์  พ่อค้าขายหมูปิ้งได้ขายอยู่   แต่ตนเองได้หยุดพักไป แต่เมื่อตนจะเองจะกลับมาขายของต่อจึงพบว่าผู้เสียหายมาขายหมูปิ้งที่บริเวณเดิมที่ตนเองเคยขายอยู่ จึงได้เข้าไปเจรจาพูดคุยให้ย้ายออกไป แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอม จึงได้ชวนเพื่อนมาช่วยพูดคุยจึงมีการโต้เถียงและกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นดังภาพที่ออกไป ยันไม่ได้มีผู้ใหญ่หรือคนมีสีหนุนหลัง  


  จากนั้นพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้แจ้งข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่า, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และช่องโจร และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


////////





ขับเคลื่อนโดย Blogger.