Header Ads

 


ชลบุรี - ท่าเรือแหลมฉบัง จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน LCP MEDIA TRIP

   ที่ ศูนย์สวัสดิการท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เรือเอก กานต์ เมนะรุจิ รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดงาน LCP MEDIA TRIP ตอน เที่ยวท่อง ล่องคายัค โดยมี นางสิริมา กีรตยาคม นักบริหาร 14 ประจำผู้อำนวยการการท่าเรือแห่งประเทศไทย ปฏิบัติงานที่ท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร พนักงานท่าเรือแหลมฉบัง สื่อมวลชนศรีราชาและพัทยา รวมทั้งสื่อมวลชนในพื้นที่ เข้าร่วมงาน


รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า งาน LCP MEDIA TRIP เป็นกิจกรรมสานสัมพันธ์ระหว่างท่าเรือแหลมฉบัง กับสื่อมวลชน และมีการจัดงานเป็นประจำในทุกปี เพื่อเป็นการขอบคุณบทบาท หน้าที่ของสื่อมวลชนในพื้นที่ภาคตะวันออก ที่มีส่วนสนับสนุน เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ถึงบทบาท หน้าที่ภารกิจ โครงการพัฒนาต่าง ๆ ผลการดำเนินงาน กิจกรรมในโอกาสต่างๆ รวมทั้ง เป็นการพบปะ และสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างท่าเรือแหลมฉบังกับสื่อมวลชนในพื้นที่

รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวอีกว่า ท่าเรือแหลมฉบัง ขอขอบคุณสื่อมวลชนศรีราชา นักข่าวพัทยา และสื่อมวลชนในพื้นที่ทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันช่วยประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ ข้อมูล ข่าวสารต่าง ๆ และร่วมสนับสนุน ผลักดัน ในการทำงานของท่าเรือแหลมฉบัง

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด -19 โดยให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะต้องตรวจ ATK อีกด้วย

โจ ลำน้ำปิง/รายงาน 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.