Header Ads

 


นนทบุรี ก้าวไกลเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 8 ส.ส.นนทบุรี ลั่นต้องก้าวไกลให้'นนทบุรี'ก้าวหน้า

 



นนทบุรี ก้าวไกลเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 8 ส.ส.นนทบุรี ลั่นต้องก้าวไกลให้'นนทบุรี'ก้าวหน้า

     เมื่อเวลา 16.00น.วันที่ 24 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ Auditorium หอประชุม เทศบาลเมืองบางศรีเมือง จ.นนทบุรี คึกคักไปด้วยประชาชนและมวลชนสมาชิกของพรรคก้าวไกล อาทิ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค นายณัฐชาหรือส.ส.กาย บุญไชยอินสวัสดิ์ รองเลขาธิการพรรค พร้อมมีศิลปินมาขับกล่อมบทเพลงนักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ไผ่ดาวดิน วงสามัญชน  พร้อมกล่าวเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.จังหวัดนนทบุรี มากความสามารถ มีทั้งทนายความ ผู้บริหาร วิศวะ ประกอบไปด้วย 

1.นายสุรพันธ์ ไวยากรณ์ ( ผอ.กอล์ฟ ) อ.เมือง และอ.ปากเกร็ดบางพื้นที่ วิศวะไฟฟ้าจาก มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ประกอบธุรกิจส่วนตัวด้สนพลังงาน และไฟ้ฟ้าโรงงานอุตสาหกรรม เป็นอาสาสมัครช่วยผู้ป่วย Covid ในพื้นที่นนทบุรี ชาวบ้านมักจะเรียกติดปากว่า"ผอ.กอล์ฟ"

2.นายนพดล ทิพยชล (หนึ่ง)อ.เมืองและอ.บางบัวทองบางพื้นที่ วิศวะเทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นผู้บริหารบริษัทเอกชนรายใหญ่ เป็นอาสาสมัครช่วยผู้ป่วย Covid ในพื้นที่นนทบุรี 

3.นายอนุสรณ์ แก้ววิเชียร (ทนายเอ๊ะ) อ.บางกรวย ทนายหนุ่มไฟแรงจากธรรมศาสตร์ ขออาสารับใช้ประชาชน

4.นายปรีติ เจริญศิลป์ (ทนายแตง) อ.ปากเกร็ด อดีตผู้บริหารบริษัทใหญ่ระดับประเทศ จบปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจจากสหรัฐอเมริกา เป็นทนายความ ที่ปรึกษากฎหมายคอยช่วยเหลือประชาชน

5.นายคุณากร มั่นนทีรัย (ทนายไวท์) อ.บางใหญ่ ทนายหนุ่มดีกรีเกียรตินิยมอันดับ2 และนิติศาสตร์มหาบัณฑิต สาขากฏหมายอาญา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นทนายความสิทธิมนุษยชน และที่ปรึกษาบริษัทเอกชนหลายแห่ง เป็นอาสาสมัครช่วยผู้ป่วย Covid ในพื้นที่นนทบุรี 

6.นนท์ ไพศาลลิ้มเจริญกิจ (นนท์) อ.ไทรน้อย และ อ.บางบัวทอง บางพื้นที่ 

โปรแกรมเมอร์หนุ่มจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ คอยช่วยเหลือประชาชน

7.เกียรติคุณ ต้นยาง (ทนายโป้ง) อ.ปากเกร็ด และ อ.บางบัวทองบางพื้นที่ 

ทนายความประธานชมรมทนายความจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม จบนิติศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง นักต่อสู้สิทธิให้กับประชาชน

8.ปัญญารัตน์ นันทภูษิตานนท์ (รัตน์) อ.เมือง

นักธุรกิจสาวไฟแรง และนักต่อสู้ภาคประชาชน ผู้ขับเคลื่อนคณะทำงานพรรคก้าวไกลนนทบุรี

    ขณที่เวลา 16.34น.นายพิธา เดินทางมาถึงภายในงานพร้อม กล่าวให้สัมภาษ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้มาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 8คน ถึงแม้เขตเลือกตั้งของ กกต.ยังไม่ออกมา โดยทั้ง 8คนจะมาเปลี่ยนแปลงจังหวัดนนทบุรี จากอันดับ 3 ที่พี่น้องประชาชนเคยลงคะแนนเสียงให้เอาไว้ ก็จะกลับมาลั่นกลองรบในนนทบุรีอีกครั้ง ซึ่งจังหวัดนนทบุรีมีศักยภาพสูงมาก มีจุดเด่น จุดด้อยสูงมาก ก็ถือโอกาสนี้เป็นวิสัยทัศน์ของนนทบุรี ให้เจริญยิ่งขึ้น นนทบุรี 2570ก็อยากเห็นนนทบุรี เป็นเมืองของ SME จริงๆ จุดแข็งของนนทบุรี คือเรื่องของคนนั้นเอง ค้าขายเก่ง มีศักยภาพสูง จึงจำเป็นต้องได้ผู้ที่มาแก้ไขปัญหาปากท้องได้ดี จุดด้อยคือความเลื้อมล้ำของเกษตรกร จึงเกิดนโยบายปรับโครงสร้างหนี้เพื่อช่วยเหลือดึงพี่น้องเกษตรกรให้เข้าสู่ระบบ SME ให้ได้หรือแก้ไขวิกฤตพลังงานก็ดี สิ่งแวดล้อมก็ดี ซึ่งผู้สมัครทั้ง 8คนน่าจะตอบโจกท์ได้ครบ ทั้งหมดนโยบายจะเป็นจริงได้เราต้องชนะคะแนนเสียงทั้งจังหวัด ซึ่งทั้ง 8คน เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ มีทั้ง วิศวะ ทนายความ และนักธุรกิจ ครบที่จะสามารถพลักดันขับเคลื่อนนนทบุรีไปได้ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวกลมกล่อมมาก พรุ่งนี้มีเปิดตัวที่จังหวัดสมุทรปราการ และทั่วประเทศครบทุกภูมิภาคให้ได้ต้องมีส.ส.เขต มากกว่า ส.ส.บัญชีรายชื่อให้ได้ โดยได้กำชับให้ทีมกฏหมายคุยกับ ส.ส.และ ผู้ช่วย ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครทั้งหมด ถึงสิ่งที่ทำได้ และทำไม่ได้  การเตรีมคนและนโยบายสำคัญ เตรียมความพร้อมเข้าสู่อำนาจบริหารถึงเปลี่ยนแปลงประเทศไทยได้

   โดยในเวลา 18.00น.ว่าที่ผู้สมัครลงชิงส.ส.ทั้ง 8คนได้ทยอยขึ้นแนะนำตัวพร้อมชูนโยบายวิสัยทัศน์บนเวทีกันของแต่ละคน


ภาพ/ข่าว ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.