Header Ads

 


ชลบุรี - เซ็นทรัล ศรีราชา จัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่ Siracha Motor Show 2022

   ที่ ลานกิจกรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ประธานในพิธีเปิดงาน Si Racha Motor Show 2022 โดยมี นายปิยะณัฐ ทิมกระจ่าง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา ,นางอรจิรา ทาหอม ผู้จัดการแผนกการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา พร้อมด้วยผู้บริหารค่ายรถยนต์ต่างๆ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้



ซึ่งภายในงานจะมีค่ายรถยนต์ชั้นนำ เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ MERCEDES-BENZ, LEXUS, BMW, HONDA, ISUZU, SUZUKI, NISSAN, MITSUBISHI , FORD , NETA เป็นต้น โดยแต่ละค่ายนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมแคมเปญ และโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ในงาน และพลาดไม่ได้กับการเปิดตัวครั้งแรกในภาคตะวันออกกับ “ NATA V” รถไฟฟ้า 100% เชิญยลโฉม, สัมผัส และเป็นเจ้าของก่อนใคร

โดยการจัดงานมีขึ้นระหว่าง 24-30 สิงหาคม 2565 โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 พบกับขบวนคาร์โมดิฟาย รถหรูแปลกตาหาชมยาก และพลาดไม่ได้กับ ไล้นิ่ง แม็คควีน คันเดียวในไทย รวมไปถึงสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจาก Siam dream, castella, kiss kitsune ส่วนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ร่วมกรี๊ดไปกับ จุง อาเชน ผลงานละครสุดคือซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind และ มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน ช่อง GMM25พร้อมพบกับ นางแบบสาวสวย และ MC ในงานพร้อมเล่นเกมส์แจกของรางวัลทุกวันตลอดงาน

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จัดงานมหกรรมยานยนต์ดังกล่าวขึ้น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ในพื้นที่ อ.ศรีราชา และ พื้นที่ใกล้เคียง และที่สำคัญขณะนี้รถยนต์ไฟฟ้า กำลังเป็นที่สนใจของประชาชนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ยังมีจุดบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ที่บริเวณลานจอดรถ ชั้น LG ไว้คอยบริการลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย





โจ ลำน้ำปิง/รายงาน 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.