Header Ads

 


เชียงใหม่ หนุ่มใหญ่กดเงินตู้เอทีเอ็ม 500 ออกมา 100 บาทติดต่อเจ้าของธนาคารถูกปฎิเสธคืนเงิน ร้องนักข่าวขอความช่วยเหลือเพื่อให้ธนาคารสีเขียวแสดงความรับผิชอบ ขอเจ้า

  



เชียงใหม่ หนุ่มใหญ่กดเงินตู้เอทีเอ็ม  500 ออกมา 100 บาทติดต่อเจ้าของธนาคารถูกปฎิเสธคืนเงิน ร้องนักข่าวขอความช่วยเหลือเพื่อให้ธนาคารสีเขียวแสดงความรับผิชอบ ขอเจ้า

หน้าที่ตรวจสอบวงจรปิดที่ตู้เอทีเอ็ม ก็ปฎิเสธ หวังได้เงินส่วนที่เหลือคืน เพราะเหตุการณ์ก่อนหน้าตนมีคนกดเงินออกมาเกิน ธนาคารรบเก็บคืน แต่ส่วนตนติดต่อเจ้าหน้าที่ทันที กลับถูกปฎิ

เสธติดต่อคอลเซนเตอร์อย่างเดียว


หนุ่มชาวเชียงใหม่ สุดเศร้า เข้ากดเงินตู้เอทีเอ็ม แบงก์หัวสีเขียว 500 บาท แต่เงินออกมา 100 บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ประจำธนาคาร ปฎิเสธการช่วยเหลือไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ติดต่อผ่าน

คอลเซนเตอร์ เท่านั้น เร่องราวนี้ นายพลพงษ์ ปานประทีบ ได้ร้องต่อผู้สื่อข่าว เพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากเมื่อวันที่  29 สิงหาคม 2565 เวลา 18.21 น. ขณะกลับจากรับภรรยาจะกลับบ้าน 

เข้าไปแวะย่านแยกรวมโชค เพื่อซื้อกับข้าว ได้เข้าไปกดเงินตู้เอซีเอ็ม ธนาคารสาขาแยกรวมโชค จำนวน 500 บาท หลังจากกดเรียบร้อยรอเงินออกมา เห็นไปสีแดงใบเดียวก็ยังอึ้งอยู่สักพัก 

ก่อนจะถ่ายภาพไว้ แล้วรีบเดินเข้าไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ธนาคาร เพื่อขอให้มีการตรวจสอบ และดูกล้องวงจรปิด กลับถูกปฎิเสธไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ ขอให้เจ้าตัวติดต่อผ่านคอลเซ็น

เตอร์ ก็ทำตามโทรแจ้งไป เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องรอตรวจสอบคืนเงินอีก 7 วัน ก็ทำให้ชื่นใจขึ้นมาจะได้เงินส่วนที่ขาดหายไปอีก 400 บาท 


 ตนก็ได้สอบถามเจ้าหน้ารปภ. หน้าธนาคารบอกว่าช่วงเช้าก็เกิดกรณีกดเงิแล้วออกมาเกิน แต่ก็ไได้นำเงินคืนให้กับทางเจ้าหน้าที่ธนาคารเก็บไว้เรียบร้อย ส่วนกรณีของตนยังไม่เกิดขึ้น หลัง

จากเกิดเรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ธนาคารได้ออกมาทดลองกดเงินก็ไม่เกิดปัญหาใดๆ แต่ช่วงที่ตนกลับมาเกิดปัญหาขึ้นมา ก็ยอมรับว่างง มาเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับตนเอง ก็หวังว่าทางธนาคาร

ออกมาตรวจสอบแสดงความรับผิดชอบ ตรวจสอบต่างๆ ให้มากกว่านี้ เพราะเราทำงานหาเงินยากลำบาก ถึงเงินจะไม่มากเท่าไรก็ตาม 


**********************

ศิระ  วีรตันตยาภรณ์/เชียงใหม่

0919191969/0919191998








ขับเคลื่อนโดย Blogger.