Header Ads

 


ชาวกระบี่ แห่ยินดี เฉลิมรัฐ จุลโลบล (แบงค์) P2 ผู้เข้าประกวดเพลงเอกซีซั่น 2 คว้าแชมป์ รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ 4 มิถุนายน 2565 และบรรยากาศชาวบ้านแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 


วันนี้ 4 มิถุนายน 2565 บรรยากาศการประกาศช่องเวิร์คพ้อย 23 รายการเพลงเอก ซีซั่น2 รอบชิงชนะเลิศค่ำคืนที่ผ่านมา โดยน้องแชมป์ เฉลิมรัฐ จุลโลบล   ซีซั่น 2 และผ่านเข้าสู่การประกวดในรอบ 6 คนสุดท้าย หรือรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งในรอบนี้คะแนนการตัดสินมาจากกรรมการ 70% และอีก 30% มาจากการโหวตของผู้ชมทางบ้าน จังหวัดกระบี่  ซึ่งบทเพลงที่จะนำมาขับกล่อม เพลงที่นำมาร้องในรอบตัดเชือกประกวดรอบสุดท้าย ซึ้งได้รับโหวตคะแนนผู้ชมจากทางบ้านซึ้งได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 จากจำนวนผู้เข้าสมัครทั้งหมด 6 ท่าน 


ด้านนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ให้กำลังใจและร่วมโหวต นายเฉลิมรัฐ จุลโลบล (แบงค์ ) P2 ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดเพลงเอกซีซั่น 2 โค้งสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศในวันที่  4 มิถุนายน  2565 เวลา 20.05 น. ออกอากาศทางช่องเวริ์คพอยท์ 23  ในโอกาสมาคารวะแนะนำตัว และขอกำลังใจจากท่านผู้ว่า ร่วมเชียร์ร่วมโหวตการแข่งขัน ในวันดังกล่าว จนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ 


นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศ นักเรียนและญาติพี่น้องชาวกระบี่ได้ร่วมใจ(จ.กระบี่) แสดงความยินดี ผ่านสื่อโซเชียลกันอย่างล้นหลาม พร้อมกันนั้นได้มีการนำรถแห่เพื่อที่จะประชาสัมพันธ์อีกด้วย 


ข้อมูลข่าว / ภาพ 

มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่  รายงาน 







ขับเคลื่อนโดย Blogger.