Header Ads

 


ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สร่วมนายแพทย์ชลน่านหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้บริหารเลี้ยงให้กำลังใจนักกีฬากีฑาทีมชาติไทย



     เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2565 ที่มารีน่าแจ๊สคอนโด (ริมแม่น้ำเจ้าพระยา) ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้จัดงานเลี้ยงและมอบพระเครื่อง(ถ้ำเสือ)เพื่อเป็นขวัญกำลังใจเหล่านักกีฬาและกีฑา ที่กลับมาจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม โดยมี นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล (เฮียเพ้ง) , นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทยเป็นต้นร่วมให้กำลังใจนักกีฬาในครั้งนี้ด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้ม

     พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากสถานที่ฝึกซ้อมนักกีฬาทีมชาติไทยอยู่ในจังหวัดปทุมธานี แล้วที่ผ่านมาเขาได้ฝึกซ้อมท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มาโดยตลอด เขาจึงได้ประสานที่ อบจ.ปทุมธานี เพื่อสนับสนุนเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทั้ง เจลแอลกอฮอล์ และจัดเจ้าหน้าที่เข้ายาฉีดพ่นฆ่าเชื้อในที่พักและ สถานที่ฝึกซ้อม วันนี้ผมจึงอยากจัดเลี้ยงเพื่อกำลังใจลูกๆหลานๆ ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ซึ่งเราได้ติดตามมาโดยตลอดว่าเมื่อได้ไปแข่งขันแล้วผลเป็นอย่างไร ซึ่งผลที่ออกมาเป็นไปตามเป้าหมายที่โค้ดวางไว้ และขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่สู้จริง ๆ ผมได้ติดตามการแข่งขันตลอด ลูกหลานของเรามีความสามารถบางครั้งเราชนะอย่างหวุดหวิดจริง ๆ จึงฝากลูกๆหลานๆการฝึกซ้อมกีฬาขอให้อยู่ในระเบียบวินัย ขอให้เชื่อฟังโค้ด อย่าคิดว่าเราเก่งแล้วไม่ฟังโค้ดไม่ได้ อยากให้มีขวัญและกำลังใจที่ดีขึ้น ปัจจุบันที่ฝึกนักกีฬายังไม่มีต้องไปเช่าที่ธรรมศาสตร์ ซึ่งทาง อบจ.ปทุมธานีจะดูงบประมาณปี 2566 หากทำได้จะจัดงบให้สร้างอาคารที่พักให้ 

   นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันที่ท่าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้แสงความยินดีกับนักกีฬาทีมชาติไทยโดยเฉพาะนักกรีฑา พร้อมๆกับนักกีฬามาวันนี้ ที่ได้รับเหรียญทองเหรียญเงิน และเหรียญทองแดงตามลำดับจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ถือว่าเป็นการมอบความสุขให้กับพี่น้องชาวไทย ผมมั่นใจว่าศักยภาพของน้อง ๆ นักกีฬาของเราจะสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ยิ่งสำหรับประเทศชาติบ้านเมืองโดยเฉพาะแรงบันดาลใจ ให้กับลูกหลานเยาวชนรุ่นต่อไปเพราะอาชีพนักกีฬาก็เป็นอาชีพที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งถ้าบ้านหลังหนึ่งมีนักกีฬาหนึ่งคนก็สามารถเป็นเสาหลักลูกและครอบครัวได้ต่อไป

     นายเทวินทร์ หาญปราบ (เทม) นักเทควันโดทีมชาติไทย อายุ 24 ปี ชาวปทุมธานี กล่าวว่า เนื่องจากก่อนที่จะเดินไปไปแข่งขันได้มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จึงได้เดินทางมาหาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี หลังจากที่ได้แข่งขันแล้ว ท่านได้มีการจัดงานเลี้ยงตอนรับเพื่อเป็นกำลังใจที่ดีให้กับเหล่านักกีฬาและนักกีฑา รวมถึงได้คุยเรื่องของอาการบาดเจ็บ ซึ่งผมจะเข้าไปรักษากับท่านอีกรอบหนึ่ง ก่อนไปแข่งเนื่องจากผมมีอาการบาดเจ็บจึงได้เหรียญทองแดงเทควันโดประเภทต่อสู้มา ซึ่งเราก็ไม่ได้พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่เราก็ทำเต็มที่แล้ว

    นายภูริพล บุญสอน (บิว) นักกรีฑาทีมชาติไทย อายุ 16 ปี กล่าวว่า ตนเองได้เหรียญทองในการแข่งขันกรีฑาวิ่ง 200 เมตร กีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม วันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ท่าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่ได้ติดตามดูการแข่งขัน รวมถึงได้จัดงานเลี้ยงให้กำลังใจในครั้งนี้.







ขับเคลื่อนโดย Blogger.