Header Ads

 


นนทบุรี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังถูกอาจารย์สอนดนตรีหลอกอมนักเขากินน้ำอสุจิ



    เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 7 มิถุนายน 65 ที่สำนักงานทนายความจิตอาสา ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นางสาวน้ำหวาน อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิตเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับนายเกียรติคุณ ต้นยางหรือทนายโป้งประธานชมรมทนายความจิตอาสาเพื่อขอความช่วยเหลือหลังสมัยตนเองเรียนอยู่ชั้น ม. 1 โรงเรียนชื่อดังย่านบางใหญ่ แล้วถูกครูสอนดนตรีหลอกให้อมนกเขากลืนน้ำอสุจิ เพื่อแลกกับวิชาคะแนนดนตรีที่ครูรายนี้สอนอยู่

   น้องน้ำหวานเปิดเผยด้วยความชอกช้ำใจในอดีตว่าตอนนั้นตนเองอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังย่านบางใหญ่ ได้ถูกว่าที่ร้อยตรีธนาคุณ (ขอสงวนนามสกุล) ครูสอนวิชาดนตรีหลอกทำอนาจารย์ ให้เข้าไปหาที่ห้องแล้วขอมีเพศสัมพันธ์แต่ตนเองปฏิเสธจึงถูกบังคับให้อมนกเขากลืนน้ำอสุจิ เพื่อแลกกับคะแนนวิชาดนตรีหากไม่ทำตามจะไม่ได้คะแนนจากอาจารย์คนนี้  แม้แต่ตอนที่เขาไปบวชเป็นพระยังโทรมาข่มขู่ขอให้ตนส่งรูปโป๊ไปให้เขาดูเพื่อจะไว้ช่วยตัวเอง ตนต้องส่งไปทั้งๆที่ไม่เต็มใจ เรื่องราวทั้งหมดตนไม่กล้าบอกพ่อ-แม่ ให้ได้รับรู้

   ตนเองต้องเก็บความขมขื่นชอกช้ำใจเรื่อยมานานหลายปีจนกระทั่งเรียนจบและมาศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต  จนกระทั่งพบเพื่อนสาวคนสนิท(เป็นทอม)รู้ใจ  และเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้ฟัง  จนวันที่ 12 พ.ค.65 เพื่อนสาว พาตนเองไปร้องเรียนที่โรงเรียนมัธยมเก่าที่ตนเองเคยถูกอาจารย์สอนดนตรีคนนี้กระทำอนาจารย์ จนกระทั่งทางรองผู้อำนวยการได้มีหนังสือขอให้อาจารย์คนนี้ลาออกจากการเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนแต่ตนคิดว่าหากเขากลับไปสอนหนังสือเป็นอาจารย์ที่โรงเรียนแห่งไหนอีกจะมีนักเรียนตกเป็นเหยื่อเขาอย่างแน่นอนเพราะที่โรงเรียนมัธยมเก่าที่ตนเองเรียนอยู่ตอนนี้ ก็ทราบจากเพื่อนๆหลายคนในโรงเรียนว่าถูกอาจารย์คนนี้ก่อเหตุในลักษณะแบบนี้มาแล้วหลายคนแต่ก็ไม่มีใครกล้าเปิดปากแฉความไม่ดีของอาจารย์คนนี้เลย ตนจึงคิดว่าเขาอาจย่ามใจอาจไปก่อเหตุแบบนี้อีกที่โรงเรียนอื่นจึงอยากให้ทางทนายโป้งช่วยดำเนินการในเรื่องของคดีให้ด้วย

   ทางด้านนายเกียรติคุณ หรือ ทนายโป้ง กล่าวว่า เบื้องต้นจากที่สอบถามข้อมูลจากน้องบางส่วนตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ที่เป็นทั้งวัตถุพยานเอกสารและพยานอิเล็กทรอนิกส์ ที่น้องยังพอมีอยู่ประกอบกับพยานบุคคล ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อทราบว่ามีผู้เสียหาย 4-5 คน เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกันแล้ว และยินยอมจะมาเป็นพยานให้ นอกจากนี้พยานต่างๆก็ยังถือว่าเป็นผู้เสียหายด้วย น้องถูกกระทำตั้งแต่อยู่มัธยมปีที่ 1 อายุประมาณ 13 ปีเข้าข้อกฎหมาย เป็นการกระทำอนาจารต่อบุคคลที่อายุไม่เกิน 15 ปี และกฎหมายใหม่ได้มีการแก้ไขเรื่องอายุเป็น 13 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ยังอยู่ในอายุความที่สามารถฟ้องร้องคดีได้ จะรวบรวมเอกสารหลักฐานและพยานบุคคล วัตถุพยานพยานทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อจะพาน้องไปแจ้งความดำเนินคดี กับพนักงานสอบสวนในเขตพื้นที่ที่มีอำนาจ สถานที่เกิด ทราบว่าน้องไปร้องกับผู้บังคับบัญชาผู้บริหารของสถาบันการศึกษานี้แล้ว เนื่องจากมันไม่มีความคืบหน้าและไม่มีความโปร่งใสที่จะดูแลความเสียหายของน้องในครั้งนี้ เดี๋ยวตนจะพาไปแจ้งความดำเนินคดี และไปติดตามกับผู้บริหาร ผู้อำนวยการโรงเรียนนี้เพื่อให้ท่านออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีนี้เป็นกรณีตัวอย่างไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในสถานศึกษา คนที่เป็นครูบาอาจารย์ตนไม่อยาก ฝากอะไรเพราะเรื่องนี้มันเกิดอยู่บ่อยครั้ง อยู่ที่จิตใต้สำนึก ฝากถึงผู้บริหาร ตั้งแต่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ผู้บริหารระดับเขตระดับจังหวัด แล้วก็ผู้บริหารของโรงเรียนเอง ควรคอยดูแลผู้ใต้บังคับบัญชา ครูบาอาจารย์ให้รักลูกศิษย์ เหมือนลูกของตัวเองให้ดูแลเอาใจใส่ กวดขันเรื่องวินัยอย่าปล่อยให้ครูอยู่ลำพังกับเด็ก ไม่ว่าจะเป็นครูผู้ชายกับเด็กผู้ชาย ครูผู้หญิงกับเด็กผู้หญิง และครูผู้ชายกับเด็กผู้หญิงไม่ควรจะปล่อยให้ อยู่ด้วยกันตามลำพัง 2 คน เพราะว่าสถานที่ที่เป็นโรงเรียนเปรียบเสมือนที่บ้าน เป็นสถานที่ปลอดภัย ฝากท่านผู้บริหารช่วยดูแลด้วย


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.