Header Ads

 


สุดสลด! ลูกสาวผู้ช่วยสัปเหร่อวัย5 ขวบจมน้ำดับในสระเลี้ยงปลา




เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมสิงห์ จันทบุรีได้รับแจ้งมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตในสระเลี้ยงปลาภายในวัดเกาะแมว อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมประสานอาสากู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เมื่อเดินทางมาถึงพบศพเด็กหญิงนิชาดา ราชนิยม อายุ 5 ปี เสียชีวิตอยู่ในสระเลี้ยงปลาที่มีความลึกประมาณ 1 เมตรที่อยู่ข้างโบสถ์ และยังพบว่าเด็กได้ถอดเสื้อและกางเกงวางไว้ข้างสระ

ซึ่งจากการสอบถามกับนายอนุชา ภูริวัฒน์ อายุ 38 ปี พ่อของเด็กหญิงนิชาดา เล่าว่าตนเองมาเป็นผู้ช่วยสัปเหร่อ มาช่วยจัดการงานศพอยู่ที่วัดระหว่างประกอบพิธีศพได้เห็นลูกสาววิ่งเล่นอยู่กับเด็กๆรุ่นเดียวกันที่ศาลา จนพิธีเสร็จตนเองจึงได้มาหาลูกแต่ไม่พบ จึงได้ให้ชาวบ้านที่มาร่วมงานช่วยกันตามหา และมีผู้พบว่าน้องจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบวิ่งมาดู 

ด้านพนักงานสอบสวนได้ให้กู้ภัยนำศพขึ้นมาจากน้ำเพื่อส่งให้แพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลแหลมสิงห์หาสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายของเด็ก แต่ก็ต้องนำศพไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ได้ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี









ขับเคลื่อนโดย Blogger.