Header Ads

 


นนทบุรี ชายอายุ 23 ปีเตรียมทำวีซ่าไปออสเตเลียโดดตึกชั้น14เสียชีวิต



  เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 13 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุมีชายตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมเมืองทองธานีชั้น 14  ตึก T 11 ลงมาด้านล่างเสียชีวิต พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ

  ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งช่วยกันปั๊มหัวใจใช้เวลาประมาณ 20 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายณัฐสิทธิ์ พรหมเสนะ อายุ 23 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อสีขาวใส่กางเกงขายาวสีดำบริเวณศีรษะแตกมีเลือดไหล

   จากการสอบถามนายแจ๊ค คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนนั่งอยู่ข้างตึกได้ยินเสียงที่ชั้นบนมองไปพอดีกำลังลอยลงมาด้านล่าง มีผู้หญิงอีกคนนึงเห็นพร้อมกับตน ก่อนจะกระโดดลงมาได้ยินเสียงดังเหมือนกระแทกกับ อะไรสักอย่างข้างบน ส่วนสาเหตุตนไม่รู้เหมือนกันกระโดดลงมาเพราะอะไรคนตายไม่รู้จักกันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ตรงนี้เป็นศพที่2แล้วตกที่เดียวกันเลย

  จากการสอบถามนายบุญเสริม  พรหมเสนะ อายุ 65 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ทางโทรศัพท์ เล่าว่าตนอยู่จังหวัดนราธิวาสลูกชายไม่มีเรื่องเครียดหรือเรื่องครอบครัว ซึ่งตนโทรถามแฟนของลูกชายแล้วยืนยันว่าไม่มีเรื่องเครียดแน่นอน ซึ่งลูกของตนเพิ่งเรียนจบไม่นานกำลังทำวีซ่าเพื่อจะเดินทางไปออสเตรเลียเดือนนี้ ตอนนี้ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าสาเหตุที่ลูกกระโดดลงไปเพราะอะไร ในวันพรุ่งนี้จะนำศพลูกชายไปที่จังหวัดนราธิวาสเพื่อทำพิธีตามศาสนา

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อจะหาสาเหตุที่แท้จริง ว่าผู้ตายกระโดดลงมาเองหรือว่าพลัดตกจากตึกจนเสียชีวิตดังกล่าวและนำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

จ.นนทบุรี







ขับเคลื่อนโดย Blogger.