Header Ads

 


ผู้เสียหายร้องสื่อหลังถูกน้องเมียเก่าของสามี บุกเข้ามาทำร้ายถึงในห้องน้ำ แถมยังถ่ายคลิปตอนโป๊เปลือย หวั่นโดนนำคลิปประจานให้เสียหาย




ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางสาวจิตสุภา คำวรรณ์ หรือไพร อายุ 50 ปี 

ว่าถูกน้องสาวของภรรยาเก่าสามีที่อยู่บ้านคนละหลังกันพาพวกบุกเข้ามาทำร้ายถึงในห้องน้ำ 

โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 20.00 น. โดยสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านภายในสวนผลไม้ บ้านท่าระม้า หมู่ที่ 10 ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี ซึ่งในช่วงนั้นเธอกำลังอาบน้ำอยู่ และได้ยินเสียงมีคนเรียกและด่าอยู่หน้าห้องน้ำ และอยู่ๆก็มีคนถีบประตูห้องน้ำเข้ามา ซึ่งหลังประตูเปิดคนที่ถีบประตูคือนางสาวมล ที่เป็นน้องสาวของอดีตภรรยาของสามีที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้และนายบอยที่เป็นสามีของนางสาวมล และนายเบิร์ดที่เป็นน้องชายของนางสาวมล ด้วยความตกใจตนเองจึงได้บอกไปว่าขอใส่เสื้อผ้าก่อน แต่ทั้งสามคนคู่นี้ไม่ยอม นางสาวมลได้ใช้มือจิกผมลากออกมาจากห้องน้ำ และมีนายบอยได้ใช้มือทุบศีรษะและตามร่างกายหลายครั้งนานกว่า 30 นาที 

และสังเกตเห็นว่านายเบิร์ด ได้ใช้มือถือยืนถ่ายคลิปตั้งแต่ช่วงที่ตนถูกลากออกมาจากห้องน้ำโดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ทั้งสองคนรุมทำร้ายตนจนมีอาการมึนงง 

ไม่นานนายเบิร์ดได้บอกให้ตนไปใส่เสื้อผ้า ซึ่งหลังตนใส่เสื้อผ้าเสร็จก็ออกมาคุยกับทั้งสามคน แต่กลับถูกนางสาวมลจิกผมลากออกไปหน้าบ้านและบอกว่าให้ขอโทษลูกสาวของนางมล ซึ่งตนเองก็ได้ทำตาม แต่ทั้งสามคนก็ยังไม่หยุดทำร้ายตน จนสามีของตนเองกลับมาทำให้ทั้งสามคนหยุดทำร้ายผู้เสียหาย ซ้ำยังด่าทอและพูดว่าจนพอใจจึงได้พากันกลับออกไป 

ซึ่งหลังจากนั้นตนเองได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรมะขามทางพนักงานสอบสวนได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายเพื่อนำไปใช้ในการประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับทั้งสามคน 

ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้เสียหาย เล่าถึงมูลเหตุหน้าจะเกิดจากที่ไปว่าผู้เสียหายได้ว่ากล่าวลูกสาวของนางสาวมล ให้เก็บขยะที่รับประทานอาหารแล้วไปทิ้ง และเรื่องอย่านำแมวมาเลี้ยงเท่านั้น ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องบานปลายมาถึงการบุกมาทำร้ายร่างกายถึงในในห้องน้ำ 

ตอนนี้ยังวิตกกังวลว่าทั้งสามคนจะกลับมาทำร้ายร่างกายและนำคลิปที่ถ่ายไว้มาโพสประจานเพราะตนเองไม่ได้สวมเสืัอผ้า และยังกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า จึงได้ร้องเรียนสื่อให้ช่วยเหลือหวั่นเรื่องจะเงียบไป

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.