Header Ads

 


นนทบุรี หนุ่มหาปลาวัย26 ปีพายเรือกลับบ้านถูกอาวุธปืนยิง 5 นัดโดดน้ำหนี



   เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ1 รายบริเวณกลางแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้วัดแดงธรรมชาติ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าทีกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวมาปฐมพยาบาลฝั่งบางศรีเมือง

   ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งช่วยกันปฐมพยาบาลนายเชิดศักดิ์ วังน้อย อายุ 26 ปี

อาชีพ ประมงได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดบริเวณ ข้อศอกขวา 2 นัด ข้อศอกซ้าย 1 นัดไหล่ขวา 2 นัด ทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

   จากการสอบสวนนายเชิดศักดิ์ วังน้อย อายุ 26 ปี ได้พายเรือออกจากวัดแดงธรรมชาติ เพื่อจะกลับบ้านมุ่งหน้าสะพานพระนั่งเกล้า พบชายไม่ทราบชื่อ พายเรือมา และมีปากเสียงท้าทายกัน ชายคนดังกล่าวใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดไล่ยิง นายเชิดศักดิ์  หลายนัด นายเชิดศักดิ์ จึงกระโดดน้ำหนี เข้าฝั่งเขตบางศรีเมือง และขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีแจ้งกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

   น.ส.ปราณี ภาณุทัต อายุ 53 ปี อาชีพทำขนมหวาน ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนแรกตนคิดว่าเป็นเสียงพุ มีเสียงดังประมาณ 4-5 นัด ตนเลยปิดไฟที่บ้านและไปแอบดู ตนเห็นเรือข้ามฟากลอย แต่ไม่เห็นคนยิง เพราะหันหลังกันอยู่ ตอนแรกคิดว่าเสียงประทัดและเห็นมีแสงเลยวิ่งไปแอบดู ซักพักตนได้ยินเสียงคนพูดว่าจะยิงกราดให้หมดเลย เลยวิ่งกันไปแอบตรงนี้ข้างหลัง กลัวว่าจะโดนลูกหลง คนเจ็บลอยอยู่ใต้สะพานในน้ำมารู้ตอนโดนยิงแล้ว ตนได้ยินเสียงตรงนั้นและก็มีเสียงรัวเลย ซึ่งตอนนั้นยังไม่เห็นคนเจ็บ แต่ตอนที่ได้ยินเสียงว่าจะกราดยิงก็เลยรีบปิดไฟหนีเข้าบ้าน และได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วยอยู่ในน้ำตรงนู้น ตรงสะพานนู้น เรือที่เห็นมีคนแต่ไม่แน่ใจว่าใช่คนยิงหรือเปล่า


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต

T.0654789598








ขับเคลื่อนโดย Blogger.