Header Ads

 


นนทบุรี หนุ่มขับเก๋งหรูลงมากระชากคอแท็กซี่ข่มขู่จะทำร้าย ขณะผู้โดยสารหญิงตกใจกลัวเปิดประตูหนีแทบไม่ทัน



   จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้โพสต์ข้อความว่า "ทั้งกระชากลงรถทั้งขู่คุกคามบังคับขืนใจ น่าจะหลายข้อหา มีปัญหาบนท้องถนนอย่าใช้อารมณ์แจ้งเจ้าหน้าที่ได้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองมี สวัสดีฝากหน่อยครับ Admin สวัสดีครับทีมงาน พอดีมีคลิปเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ ได้เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15/5/65 ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น เหตุเกิดแยกเลี่ยงเมืองนนทบุรีถนนพิบูลสงคราม เผื่อทางทีมงานพอจะนำไปใช้ประโยชน์ได้บ้าง มีผู้โดยสารอยู่บนแท็กซี่ ซึ่งโดดลงเกือบโดนรถทับ สุดท้ายมีพลเมืองดีมาห้ามปรามก็แยกย้ายไปในที่สุด


  เมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 17 พฤษภาคม 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่บริเวณปากซอยพิบูลสงคราม 15 ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พบกับนายชัยสิทธิ์ รอดประยูร อายุ 41 ปี พลเมืองดีที่ถ่ายคลิปไว้ได้ในคืนเกิดเหตุ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเวลา 21.30 น. ตนเองกำลังดูทีวีอยู่ชั้น 4 ของอาคารพาณิชย์ที่เกิดเหตุ ขณะนั้นตนเองได้ยินเสียงเอะอะโวยวายด่าทอกันอย่างแรง จึงได้เปิดหน้าต่างออกมาดูและหยิบ โทรศัพท์ออกมาถ่ายคลิปแท็กซี่และรถเก๋ง  โดยคนขับรถเก๋งเป็นชาย 2 คนหญิง 1 คน ชาย 2 คนในรถเก๋ง ได้กระชากคนขับแท็กซี่ออกมาจากรถ จากนั้นก็ด่าทออย่างรุนแรงพร้อมทั้งเอามือค้ำคอคนขับแท็กซี่ขู่ทำร้ายส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาในแท็กซี่เป็นหญิงสาวตกใจกลัวเปิดประตูวิ่งหนีออกไป เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากฝากเตือนสติถึงคนที่ขับรถใช้รถบนถนนขอให้มีสติมีอะไร มาพูดจาพูดคุยกันด้วยดีขอโทษขอโพยกันดีกว่าอย่ามาทำแบบนี้เพราะถ้าเกิดเหตุการณ์รุนแรง ไม่รู้ว่าอะไรจะตามมา

  ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่ สภ. เมืองนนทบุรี สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำวัน เพื่อตรวจสอบว่าคืนเกิดเหตุมีคนขับแท็กซี่ซึ่งเป็นผู้เสียหายมาแจ้งความหรือเปล่า ปรากฏว่าตลอดทั้งคืน ไม่พบว่ามีการแจ้งความแต่อย่างใด คาดว่าคนขับแท็กซี่คงเกรงกลัวและไม่อยากมีเรื่องมีราว จึงไม่ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันแจ้งความแต่อย่างใด


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.