Header Ads

 


นนทบุรี วงจรปิด 2 คนร้ายตีเนียนขโมยรถจยย.หน้าร้านสะดวกซื้อไม่สนคนรอบข้าง

 



   จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ใครเคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆผมบ้างคับรถผมโดนขโมย หน้าเซเว่น บางใหญ่เก่า 

วันที่ 10/5/65 เวลา 20:49 - 20:50รถผม ทะเบียน 9กร 4391 กรุงเทพมหานครช่วยเป็นหูเป็นตา กับรถที่เอาไว้ทำมาหากินด้วยครับ รถผม สีเทา เบาะแดง  ใครพบเบสะแสเพิ่มเตรียม ติดต่อมาได้ที่เฟสได้นะครับ “ 

   ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 10 พ.ค.65 เวลาประมาณ 20.48น. จับภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่รถจยย.เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว และให้คนร้ายอีกคนลงมาและขึ้นไปคร่อมรถของผู้เสียหายก่อนใช้อุปกรณ์งัดแงะเบ้ารถก่อนที่จะขับออกไปพร้อมกันทั้ง2คน โดยใช้เวลาไม่ถึง3 นาที ก่อนจะขับหนีออกไปอย่างรวดเร็ว 

  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ถ.บางใหญ่-บางคูรัด ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบนายประติวัตร ช้างพุ่ม อายุ 25 ปี ถูกคนร้ายขโมยรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ หมายเลขทะเบียน 9 กร 4391 กทม. ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยถูก2คนร้ายเข้ามาขโมยก่อนที่จะขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ 

   จากการสอบถามนางสาว อารีณา ณ สุวรรณ อายุ26 ปีเล่าว่า ตนทำงานอยู่เซเว่น เอารถจยย.มาจอดไว้ ตั้งแต่เช้าถึง 12.00 น. เพราะเป็นที่จอดประจำ ตนก็ทำงานปกติ ตอนทำงานก็ต้องใช้รถ แต่พอเวลาประมาณ 20.30 ตนออกมาหน้าร้าน พบว่ารถหายไปแล้ว ตนจึงเข้ามาร้านและย้อนกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้าย2คนเข้ามาควบรถจยย.ของตน ซึ่งตนไม่เคยเห็นเขามาก่อนเพราะใส่หมวกกันน๊อค และใส่แมส ซึ่งตนก็ทำงานมาหลายปีอยู่ จึงอยากฝากถึงคนร้ายเพราะว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะตนก็เดือดร้อนที่ต้องใช้ทำงาน และรู้สึกเสียใจ ซึ่งรถคันนี้ตนดาวมายังผ่อนไม่หมด และอยากให้เขาเอารถมาคืน และสุดท้ายอยากฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลเพราะต้องหยุดงานอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าจะติดตามให้ และจะไล่กล้องดู และให้เรารอ ซึ่งตนกลัวว่าคนอื่นจะมาโดนแบบเราด้วย 

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางใหญ่ กำลังเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายและไล่กล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามฎหมาย 


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต









ขับเคลื่อนโดย Blogger.