Header Ads

 


นนทบุรี คืบหน้า โชว์เฟอร์แท็กซี่เศร้าหมดอายุความแจ้งความจับเจ้าอาวาสไม่ได้



    จากกรณีที่แท็กซี่โชว์เฟอร์ หรือนายอำนาจ ข้อเพชร แจ้งความถูกเจ้าอาวาสวัดบางเลนเจริญขอมีเพศสัมพันธุ์ แต่ถูกปฏิเสธและใช้มือสำเร็จความใคร่ และให้เงินจำนวน 5,000บาท

เมื่อเวลา 20.00น. วันที่ 19 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่สภ.บางใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้าเนื่องจากทาง ร.ต.ท.ภคภณ ณ นคร เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ ได้เชิญตัวนายอำนาจ ข้อเพชร หรือแท็กซี่โชว์เฟอร์ เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมจากกรณีดังกล่าว และนำหลักฐานเป็นผ้าขนหนู2ผืนที่ใส่อยู่ในถุงกระดาษแบบหิ้วของหน่วยงานทหารหน่วยงานหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าอาวาสให้มาหลังจากกลับมาจากกุฏิและอ้างว่ารู้จักนายทหารชั้นผู้ใหญ่ 

    ทางด้านนายอำนาจ วันนี้เข้ามาสอบปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอกสารที่เจอกับเจ้าอาวาสครั้งสุดท้าย และนำผ้า2ผืนมาให้ ซึ่งเป็นผ้าที่ทางเจ้าอาวาสให้มาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนยืนยัน100% ว่าเป็นเรื่องจริง และความจริงก็คือความจริง ตอนนี้ให้คนรับรู้เยอะก็สบายใจขึ้นจะต้องตีแผ่ออกมา ตนรู้แล้วว่าจะฟ้องตนตนก็ยอมรับว่าคือความจริง และอยากให้เขาบอกทุกคนว่าไปภูทับเบิกไปทำอะไร ขาไปเช่าตน2,500บาท ขากลับอีก 2,500บาท อยากให้ตอบว่าไปทำอะไร และอยากให้ออกมาแจงเรื่องคนขับรถคนเก่าของเขาและตรวจสอบประวัติ ไม่ใช่เอาคนแก่มาพูด เพราะรถส่วนตัวก็มีทำไมมาใช้รถแท๊กซี่ไปทำอะไร ถ้าไม่คิดจะไปเผด็จศึกตนคงไม่ทำแบบนี้ ตนมั่นใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนบ้าง ถ้าเขาทำไม่ถูกต้องและเป็นเกย์ ทำไมทุกคนถึงช่วยเขา คนที่ช่วยจะรู้สึกผิดหรือไม่ ซึ่งเขาอ้างว่ามีนายผู้ใหญ่หนุนหลัง และไม่สมควรที่จะเป็นเจ้าอาวาสต่อไปจะทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย ถ้าเขาจะฟ้องกับก็ปล่อยไปตามนั้น ตอนนี้รู้สึกกังวลเพราะตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำไม่รู้จะไปสู้กับเขายังไง และรู้สึกหนักใจพอสมควร วันนี้มีหลักฐานคือเรื่องแชทไลน์ให้พนักงานสอบสวนไปแล้ว และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ตนคงไม่มีเงินจ้างทนายมาสู้คดี ตอนนี้จะดูที่คลิปวิดิโอคอลส่าสามารถกู้คืนได้หรือไม่ และจำนำเสียงคืนมาได้หรือไม่ ที่คุยกันเรื่องลับในการขอมีเพศสัมพันธุ์ ถ้าเรื่องแบบนี้เขาจะเปลี่ยนเป็นการโทร ถ้าเขามาขอไกล่เกลี่ยคงจะไม่ยอมเพราะดำเนินการมาถึงขั้นนี้แล้ว ส่วนเรื่องเงินที่เรียกร้องเป็นเรื่องไม่จริง ตอนนี้ไม่รู้ว่าสู้ไหวไหมจะพึ่งหลายๆด้านและอยากให้คนขับรถคนเก่าออกมาพูด และเขาก็ไม่ได้เรียกตนแค่3ครั้ง แต่หลายครั้งมาก ซึ่งเขาบอกว่าไม่ได้เรียกผ่านแอพ ซึ่งตนไม่เคยวิ่งไปรับคนแถวนั้นเพราะวัดอยู่ในซอย ถ้ามีลูกศิษย์มาเรียกก็เป็นไปได้ ซึ่งมีรถส่วนตัวไม่น่ามาเรียกแท็กซี่ 

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าไม่สามารถรับดำเนินคดีได้เนื่องจากหมดอายุความ แต่ถ้าผู้เสียหายยังติดใจก็สามารถให้จ้างทนายความฟ้องส่วนตัวได้และเป็นคดีอาญา


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.