Header Ads

 


นนทบุรี ระทึก เจ้าหน้าที่นำเบาะลมมากางหลังสาววัย19ปีเครียดนั่งห้อยขาจะโดดสะพาน



   เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 29 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภบางใหญ่ได้รับแจ้งเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานลอยบริเวณหน้าหมู่บ้านกฤษดานคร 10 ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิ ร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

   ที่เกิดเหตุพบหญิงทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.อาภากรณ์ อากาศโสภา อายุ 19 ปี ชาวอ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีอาการเครียดร้องไห้ตลอดเวลานั่งอยู่ริมด้านนอกของสะพานลอยหย่อนขาพร้อมที่จะกระโดด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำรถกระเช้าและเบาะลมมากางที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย และได้พูดคุยเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง ทางเจ้าที่กู้ภัยอาศัยช่วงจังหวะน.ส.อาภากรณ์เผลอ ได้ช่วยกันกระโดดล็อคตัวไว้ได้

    จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.อาภากรณ์ พักอยู่แถวบริเวณซอยวัดมะเดื่อ และมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จึงได้ตัดสินใจ จะกระโดดสะพานเพื่อจะฆ่าตัวตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปส่งที่พักเพื่อพูดคุยกับญาติถึงปัญหาที่เกิด แต่ขณะที่นำตัวขึ้นรถร้อยเวร 20 ผู้ก่อเหตุได้สะบัดมือจากเจ้าหน้าที่และวิ่งออกไปกลางถนนเพื่อให้รถชน และขณะนั้นได้มีรถแท็กซี่วิ่งผ่านมาและทำให้กระจกมองข้างด้านซ้ายเฉี่ยวชนผู้ก่อเหตุได้รับบัตรเจ็บเล็กน้อยเป็นแผลบริเวณหัวเข่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์เพื่อทำการรักษา และต่อมาผู้ปกครองได้มารับตัวที่โรงพยาบาลออกไปพักฟื้นที่บ้านเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

   

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต



ขับเคลื่อนโดย Blogger.