Header Ads

 


สมุทรสาคร-ประธานสภาเกษตรกร สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร และสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

วันที่ 9 มีนาคม 2565 ที่วัดเกาะ ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร นายศักดา เนติพัฒน์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยสมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร และพนักงานสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร เข้าร่วมงานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดยมีนายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานกล่าวเปิดงาน  ,นายอำนาจ โสรถาวร เกษตรจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวรายงาน และ ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานฯ ฯ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และส่วนราชการจังหวัดสมุทรสาคร มาร่วมให้บริการแก่เกษตรกร ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้





*งานคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการแก่เกษตรกรในการแก้ไขปัญหาการผลิตด้านการเกษตรได้อย่างรวดเร็ว ทั่งถึง และสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร ซึ่งมีการบูรณาการร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถทำการผลิตทางการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน โดยเป็นการปฏิบัติการเชิงรุกที่ทำให้เกษตรกรในพื้นที่เป้าหมายที่มีปัญหา ให้ได้รับบริการทางการเกษตรอย่างทั่วถึง


** นายศักดา เนติพัฒน์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า สภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร ได้เปิดบริการรับเรื่องราวร้องทุกข์สำหรับเกษตรกร และประชาสัมพันธ์ ให้เกษตรกรที่มาร่วมงานได้รู้ถึงบทบาทภารกิจหน้าที่ของสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร และสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมทั้งได้สาธิตการทำเบอร์เกอร์ปลาสลิด เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาราคาปลาสลิดตกต่ำ และเพิ่มมูลค่าผลผลิตปลาสลิดให้กับกลุ่มเกษตรกร อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ของดีจังหวัดสมุทรสาครต่อไป




 

ข่าวโดย : สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดสมุทรสาคร / นายชูศักดิ์ อ้อยเฮิง รายงาน

 

//////////////////////////////////////


ขับเคลื่อนโดย Blogger.