Header Ads

 


โกยเถอะโยมหมอปลาบุกวัดตามพระปีนบ้านโยมขโมยชุดชั้นใน




เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 มี.ค. 65 ที่วัดหนองปรือ ตำบลเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมด้วย น้ำฟ้า รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ ภรรยา และทีมงาน เดินทางมาที่หน้ากุฏิของพระไกรศร เตชะปัญญา ซึ่งเป็นพระบวชใหม่ หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าพระไกรศร ชอบแอบมาขโมยกางเกงในและเสื้อในของชาวบ้าน โดยมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ในขณะที่ พระพระไกรศร เตชะปัญญา กำลังย่องเข้ามาแอบขโมยชุดชั้นในถึงในบ้าน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อมาถึงบริเวณหน้ากุฏิวัดได้ขึ้นไปบนกุฎิโดยมีเจ้าอาวาสเข้าไปด้วยในห้องพบข้าวของต่างๆ ถูกเก็บไว้เพื่อเตรียมย้ายออกแต่ไม่ทัน โดยหมอปลาได้ตรวจดูกระเป๋าพบกางเกงในอยู่กระเป๋าเดินทางจำนวนมากซึ่งมีทั้งของผู้หญิงและผู้ชายอยู่ในกระเป๋า

จากการสอบถามพระลูกวัดทราบว่า พระไกรศร เตชะปัญญา ได้ออกจากวัดไปตั้งแต่ช่วงบ่าย โดยพระไกรศร นั้นได้ย้ายมาจากวัดอื่นและมาขออาศัยจำวัดที่วัดหนองปรือ เป็นระยะเวลาประมาณ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ทางด้านนางขนะกาญ คำจันทร์ อายุ 47 ปี ผู้เสียหาย พักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 14 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยได้เล่าเหตุการณ์ว่าเมื่อวาน (23 มี.ค.65) เวลาประมาณ 21.00 น. สามีตนได้นอนเล่นโทรศัพท์อยู่แล้วไปเห็นจอกล้องวงจรปิดว่ามีคนเข้ามาภายในบ้านจึงวิ่งออกไปดู ซึ่งเมื่อออกไปดูแล้วไม่พบใครจึงกลับมาย้อนดูกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นพระแต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงได้ตรวจสอบพบว่ากางเกงในของตนได้หายไป จำนวน 3 ตัว ประกอบกับตนมีลูกสาวจึงรีบไปแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เข้ามาดำเนินการให้ กลับมาตรวจสอบเหตุในวันนี้ 24 มี.ค.65 เวลา 15.00 น. ซึ่งตนขอตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงานที่ล่าช้าตนไม่ได้เสียดายกางเกงในแต่หวั่นเกรงการกระทำที่จะเกิดกับผู้หญิงคนอื่นๆ โดยหากใครมีลูกสาวจะอันตรายมาก 

เบื้องต้นทางด้านหมอปลาได้ดำเนินการคุยกับผู้เสียหายและได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฏหมายต่อไป จากนั้นหมอปลาได้เดินทางต่อไปยังวัดหัวหว้า ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี​ เพื่อ สอบถาม ข้อมูลของพระรูปดังกล่าวจาก เจ้าอาวาสวัดหนองหว้าซึ่งเป็นวัดต้นสังกัดของพระรูปดังกล่าว///////


ข่าว สุรชัยใจบุญ









ขับเคลื่อนโดย Blogger.