Header Ads

 


อุทัยธานี - แม่ทุกข์ใจสงสารลูกสาว เคยตายแล้วฟื้น ล่าสุดอาการคล้ายผีเข้าผีออก แลบลิ้นปิ้นตา


เมื่อเวลา 17.00.น.ของวันที่ 15 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้านรายหนึ่งที่ได้ขอความช่วยเหลือ ว่ามีสาวคนหนึ่งอาการคล้ายผีเข้าผีออก แลบลิ้นปิ้นตา เป็นบางเวลา เคยกินใบไม้ หลังจากนั้นผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 165/1ม.4 ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้พบกับเจ้าของบ้านชื่อนางธัญวรัณฐ์ ทรัพย์นาคบุญ อายุ 63 ปี เป็นแม่ของหญิงสาวที่มีอาการคล้ายผีเข้าผีออก บางครั้งก็ดูปรกติ ชื่อนางสาวสุกัญญา นาคบุญ อายุ 44 ปี(แอน) ผู้เป็นแม่ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า บางทีบางครั้งลูกสาวก็มีอาการคล้ายผีเข้าแลบลิ้นปิ้นตา บางครั้งอยู่ๆก็เหมือนคนปกติ ซึ่งสร้างความทุกข์ใจให้กับตนเองมาโดยตลอด ลูกสาวตนเองจบถึงปวช.จากการศึกษาแห่งหนึ่ง แต่ต้องมาจบชีวิตด้วยอาการแปลกๆ ทั้งๆที่ไม่เคยมีโรคประจำตัว โดยเริ่มจากลูกสาวไม่สบายแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกตั้งแต่อายุ 18 ปี แล้วรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุทัยธานีประมาณ 3 เดือน แต่อาการไม่ดีขึ้น ได้เกิดเสียชีวิตลง ระหว่างที่ทางบ้านได้เตรียมโรงศพเตรียมจัดงาน จังหวะนั้นลูกสาวได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากนั้นมาก็ได้กลับเข้ามาอยู่ที่บ้าน ก็เริ่มมีอาการแปลกๆคล้ายผีเข้า แลบลิ้นปิ้นตาใส่ จนบางครั้งตนเองยังกลัวเลย อีกทั้งยังมาเก็บใบไม้กินด้วยอาการแปลกๆ บอกว่าหิว

ต่อมาตนเองก็ได้ไปดูหมอทรงแห่งหนึ่งบอกว่าลูกสาวของตนเองมีสัมพะเวสีตามติดตัวมา จนทำให้ลูกสาวตนเองเป็นแบบนี้ เนื่องจากที่ดินที่ตนเองอยู่นั้นหมอทรงบอกว่าเป็นที่ดินป่าช้าเก่า จะทำให้มีคนตายไปเรื่อยๆ หลังจากนั้นมาก็เริ่มมีคนตายเกิดขึ้นที่บ้าน คือสามีของตนเองก็มาผูกคอเสียชีวิต ต่อมาลูกสะใภ้ก็มาเสียชีวิตลง ล่าสุดก็มาถึงรุ่นลูกสาวคนดังกล่าวที่มีอาการแปลกๆคล้ายผีเข้า บางครั้งก็ดูปกติ บางครั้งก็ดูแปลกๆตนเองก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ทุกวันนี้ลูกสาวก็ชอบแอบไปนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียวที่หลังบ้าน

หลังจากนั้นแม่และลูกสาวก็พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณรอบบ้านและหลังบ้าน ได้เห็นจอมปลวกอยู่ 1 ปลวก ค่อนข้างใหญ่โต พร้อมบอกกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับตนเองเวลานี้ได้เสียชีวิตลงหมดแล้ว มีเพียงบ้านของตนเองที่ยังอยู่แบบหวาดกลัว ต้องตื่นมาใส่บาตรทุกวัน (อยากจะฝากถึงหมอปลา ให้ช่วยลงมาดูลูกสาวตนเองหน่อย พร้อมกับดูพื้นที่อยู่อาศัยว่าทำไมถึงได้มีคนเสียชีวิตอยู่เรื่อย )

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี 





 

ขับเคลื่อนโดย Blogger.