Header Ads

 


ปทุมธานี นายกแจ๊สเป็นห่วงมอบชุดATK ให้ ร.ร.หนองเสือ เตรียมซื้อชิโนฟาร์มเด็กฉีดนักเรียน 6 ขวบขึ้นไป



    วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ โรงเรียนหนองเสือวิทยาคม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี , นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี , นายสุริยา ธรรมธารา สมาชิกสภา อบจ.เขต 1 อำเภอหนองเสือ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี  ส่งมอบชุดตรวจหาเชื้อโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) Antigen Test kit (ATK) จำนวน 2,024 ชุด ให้แก่โรงเรียนหนองเสือวิทยาคม โดยมีนายอำนาจ จันทร์พางาม ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและนักเรียนให้การตอนรับ

    พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดปทุมธานีได้เกิดขึ้นมา 2 ปี แล้ว จังหวัดปทุมธานีเป็นจังหวัดที่เป็นผู้นำในการต่อสู้ เราเป็นจังหวัดแรกที่เอาแรปปิดเทสมาใช้ ต่อมาเป็นแรปปิดแอนติเจนเทส มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อทั้งภายในและภายนอกอาคาร และนำไปสู่การจัดหาวัคซีนซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์มาฉีดให้พี่น้องประชาชนในปรทุมเป็นอันดับต้นของประเทศจนสถานการณ์การแพร่ระบาดเริ่มดีขึ้น จากจังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มจนมาสู่จังหวัดพื้นที่สีฟ้านำร่องการท่องเที่ยว นอกจากนี้ขณะนี้ได้ประสานจัดซื้อซิโนฟาร์มเด็กจากราชวิยาลัยสำหรับฉีดให้เด็กอายุตั้งแต่ 6 ขวบขึ้นไป ขอให้ผู้ปกครองสบายใจได้ ทั้ง ผอ. คณะครู รวมถึง สจ.ผู้นำท้องถิ่นทุกคนพยายามช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ดั้งนั้นประชาชนทุกคนก็ต้องป้องกันตัวเอง ซึ่งทาง อบจ.มีสมุนไพรเสริมภูมสูตรวัดวัดคีรีวงก์ จ.ชุมพร โดยทุกบ้านคาดว่าจะมีกันเพราะว่าผมและทีมงานได้เอาไปแจกให้ เชื่อว่าสถานการณ์และปทุมจะดีตามระดับต่อไป

    นายอำนาจ จันทร์พางาม ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองเสือ กล่าวว่า ทางโรงเรียนได้รับนโยบายให้เปิดเรียนพร้อมกัน ซึ่งก่อนการเปิดเรียนทางโรงเรียนได้ดำเนินการตามมาตรการตรวจคัดกรองด้วย ATK ตั้งแต่บุคลากรของโรงเรียนจนถึงนักเรียนทุกคนทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงแม่ค้า คนขับรถและพนักงานลูกจ้างทั้งหมด เรามีความเชื่อมั่นและดีใจอย่างหนึ่ง คือไม่พบผลบวก คือเป็นผลลบทั้งหมด ซึ่งเราได้รับการอนุเคราะห์ชุดตรวจ ATK จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี จำนวน 2,024 ชุด เราเห็นความสำคัญของการตรวจคัดกรองเป็นเรื่องแรก เพื่อเสริมความมั่นใจและเสริมสร้างความปลอดภัยให้ครูและนักเรียน.









ขับเคลื่อนโดย Blogger.