Header Ads

 


ปราจีนบุรี-6ล้อบรรทุกเป็ดเบรกแตกชนท้ายต่อกันระเนระนาด 5 คันรวดติดภายใน



เมื่อเวลา 07.30 น โดยประมาณ ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สินทร รองสว.(สอบสวน)สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคันบนถนนสาย 304 มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถจึงลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู  

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนน 304 ฝั่งกบินทร์บุรีมุ่งหน้า พนมสารคาม ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หน้าวัดสุทธิธรรมธรรมคลองรั้ง พบรถบรรทุกรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 71-3387 ฉะเชิงเทรา เป็นรถบรรทุกเป็ด ชนท้ายกับรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 71-3388 ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นรถบรรทุกเป็ดพวกกัน โดยสภาพด้านหน้าพังยับ ด้านในรถพบหญิงไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่บริเวณคอนโซลรถฝั่งคนขับ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูจึงนำเครื่องตัดถ่างทำการช่วยเหลือโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้ โดยมีอาการบาดเจ็บบริเวณเข่าด้านขวามีแผลฉีกขาดยาว หลังจากนั้นจึงนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 304 เพื่อให้แพทย์รักษาอาการ 

นอกจากนั้นยังตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ที่ร่วมทางได้รับผลกระทบถูกเฉี่ยวชนอีกจำนวน 3 คันเป็นรถบรรทุกพ่วง 1 คัน รถยนต์กระบะ 1 คัน และรถยนต์เก๋ง 1 คัน โดยถูกชนท้ายต่อๆกันมา ซึ่งในรถยนต์เก๋งนั้นมีเด็กนักเรียนมาด้วย2 คน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆแต่มีอาการตกใจเล็กน้อย

จากการสอบถามคุณครู ธันย์รดา แสงนวกิจ เจ้าของรถ vios ที่มีเด็กนักเรียนเดินทางไปด้วยได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุมีรถติดสะสมทำให้รถเคลื่อนตัวได้ช้า จังหวะนั้นตนมองกระจกหลังพบเห็นรถบรรทุกเป็ดคันดังกล่าวขับมาเหมือนจะอาการเบรคแตก ตนจึงรีบเหยียบคันเร่งเพื่อให้รถเคลื่อนตัวไปด้านหน้า แต่ก็ไม่พ้นเพราะรถบรรทุกเป็ดคันที่เกิดเหตุได้พุ่งชนรถบรรทุก 2 คันด้านหลังของตน ทำให้รถบรรทุกที่อยู่ด้านหลังพุ่งชนรถของตนจนได้รับความเสียหาย ดีแต่ว่าไม่มีผู้บาดเจ็บในรถ ทั้งนี้ในรถยังมีนักเรียนอาศัยมาด้วย 2 คน นี้ต้องให้คุณครูที่โรงเรียนเดียวกันมารับตัวไปที่โรงเรียนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอเพียงแค่ประกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตัวเล็กนักเรียนตกใจเป็นอย่างมาก

*ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้รถยกนำรถคันที่เกิดเหตุไปไว้ที่สภ.ศรีมหาโพธิ และรอสอบสวนกับผู้ขับรถบรรทุกเป็ดหลังรักษาอาการบาดเจ็บถึงเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป//////

ข่าว-ภาพ ดิเรกฤทธิ์ แสงสุวรรณ 098-256-1762/ปราจีนบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.