Header Ads

 


ชลบุรี - ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดพิธีปลดทหารกองประจำการและมอบใบประกาศเกียรติคุ ณพื่อเป็นเกียรติประวัติในการเสียสละเข้ามาเป็นทหารรับใช้ชาติ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ม.ค.65) พลเรือโท นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธานในพิธีปลดทหารกองประจำการ ผลัดที่ 4/62 พร้อมมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ทหารกองประจำการที่ครบกำหนดปลด จำนวน 74 นาย เพื่อเป็นเกียรติประวัติในการเสียสละเข้ามาเป็นทหารรับใช้ชาติ ณ สโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีผู้บังคับบัญชาหน่วยขึ้นตรงฐานทัพเรือสัตหีบ เข้าร่วมมอบใบประกาศเกียรติคุณและเป็นเกียรติในพิธี

ทั้งนี้ กองทัพเรือได้อนุมัติให้หน่วยต่างๆ จัดให้มีพิธีให้โอวาท และมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่ทหารกองประจำการที่จะครบกำหนดปลดเป็นทหารกองหนุน เพื่อให้ได้ซาบซึ้งถึงคุณงามความดีที่ได้เสียสละมาเป็นทหารรับใช้ประเทศชาติ และเพื่อเป็นการอำลาผู้บังคับบัญชาก่อนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ในส่วนของฐานทัพเรือสัตหีบ มีทหารกองประจำการ ผลัดที่ 4/62 ที่ครบกำหนดปลดเป็นทหารกองหนุนในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 จำนวน 74 นาย ซึ่งทุกนายได้ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย และประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัยด้วยดีตลอดมา
ภาพ/ข่าว สมนึก เชื้อสนุก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.