Header Ads

 


ดับคู่อริกลางหมู่บ้าน! ชักปืนไล่ยิงกลางตลาดผู้คนพลุกพล่าน คาดปมอริต่างสถาบัน




นนทบุรี วันที่ 12 ม.ค.64 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ SayChon NitKitr โพสข้อความระบุว่า "ท้าวความน้องที่ตาย ขับรถมอไซด์ไปกันสองคน ไปหาไรกินหน้าเซเว่น แล่วไปเจอสองตัวเหี้ยที่ไหนไม่รู้ ถามว่ามึงอ่อ.....มึงอ๋อห่ะ. สองตัวเหี้ยควักปืนมาสองคนยิงกันคนละนัด โดนขาน้องเต็มๆหนึ่งนัด อีกหนึ่งนัดเข้าหลังน้องคนที่ตาย" เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค.65 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น.ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือนาย ณัฐชัย จอคำ อายุ 19 ปี (ขอให้ใช้ชื่อสมมุติ)เรียนที่เทคโนโลยีปิ่นมณฑล ปี2  ถูกยิงบริเวณลำตัวจากด้านหลังข้างขวาโดยกระสุนปืนแฉลบผ่านตัวไป และเสียชีวิต 1 รายทราบชื่อคือ นาย เฉลิมโรจน์(เบียร์) ลำถึง อายุ 18 ปี (ขอให้ใช้ชื่อสมมุติ)เรียนอยู่ที่โรงเรียนเทคโนโลยีปิ่นมณฑล ปี 2 เช่นเดียวกัน โดนกระสุนปืนยิงเข้าจากด้านหลังบริเวณชายโครงด้านซ้าย กระสุนยังคงฝังอยู่ในตัว ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง หมู่บ้านพฤกษา3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซอย ม. พฤกษา3 ซอย60 สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์


ชื่อ ลุงลี อายุ 64 ปี เปิดร้านขายของชำอยู่ในซอย ม.พฤกษา3ซอย 64 เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ช่วงเวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ลุงกำลังขายของอยู่ที่หน้าร้าน ก็มีวัยรุ่นชายสองคนขับรถมอไซด์เข้ามาล้มอยู่ในซอย และคนขับได้ขอความช่วยเหลือให้ช่วยเรียกรถพยาบาลให้หน่อย บอกว่าเพื่อนผมถูกยิง ตอนนั้นลุงลีเห็นว่าทั้งคู่มีเลือดเปรอะตามตัวเยอะไปหมด จึงได้เรียกรถพยาบาลให้ มารู้ข่าวอีกทีคือน้องเสียแล้วก็ตกใจ 


ด้าน นาง ฐิตาภรณ์ ลำถึง อายุ 45 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนมีลูกชาย3คน น้องคนที่เสียชีวิตเป็นคนกลาง พอทราบข่าวเมื่อวานนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลยตกใจมาก เคยดูข่าวเด็กนักเรียนตีกันแต่ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้เสียใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องเป็นเด็กดีนอกจากเรียนแล้ว พอเลิกเรียนน้องก็มาวิ่งแกร๊บฟู้ดหารายได้พิเศษอีก ปกติน้องจะเป็นคนเงียบๆ เท่าที่รู้น้องไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน อยากให้คนที่ทำผิดออกมายอมรับผิด ตนพร้อมอภัยให้เสมอคิดว่าเป็นเวรกรรมในชาติที่แล้วที่ทำกันมา แต่ในเรื่องคดีความก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฏหมาย และวอนทางเจ้าหน้าที่ตร.เร่งดำเนินการนำตัวคนร้ายมาลงโทษให้เร็วที่สุด เพราะเหมือนว่าน้องคนที่โดนยิงจะรู้จักกับคนที่มาด้วยกันกับคนยิงน้องเบียร์


นาย ณัฐชัย จอคำ  เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกับเบียร์ขี่มอไซด์ซ้อนสองออกมาตลาดเพื่อที่จะมาซื้อของกิน ขณะนั้นได้ขี่รถสวนกับมอไซด์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำคาดแดง มากันสองคนและใส่หมวกกันน็อคเต็มใบแต่เปิดชิลหน้ากากไว้ คนขับพีซีเอ็กซ์ก็ได้วนรถกลับมาปาดหน้ารถของตน จนตนต้องจอดรถ ตอนนั้นคนซ้อนรถพีซีเอ็กซ์ ได้ควักปืนออกมายิงก่อนนัดนึงโดนเบียร์ก่อน จากนั้นคนขับพีซีเอ็กซ์ก็ได้ถามตนว่า "ใช่เติ้ลรึเปล่า" ตนตอบกลับไปว่าไม่ใช่ พร้อมกับขับรถหนีออกมา แต่เขาก็ยิงมาอีกนัดนึงแฉลบตัวผมไป ตอนนั้นตนได้ขี่รถพาเพื่อนหนีเข้าไปในซอย 60 เพื่อขอความช่วยเหลือ นาย ณัฐชัยเล่าว่า ตนรู้จักกับคนขี่รถ พีซีเอ็กซ์ คันดังกล่าว เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงมาทำแบบนี้.


โดย ศพของนาย เฉลิมโรจน์ ลำถึง ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ วัดเต็มรักสามัคคี ศาลา4  ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ มีกลุ่มเพื่อนทั้งที่โรงเรียนและที่บ้าน มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงญาติพี่น้อง โดยจะสวดบำเพ็ญกุศลไปจนถึงวันที่ 15 ม.ค.65 และจะทำการฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.65




ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.