Header Ads

 


ลูกสาวช็อก!! พ่อออกมารับแม่ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์กลับจากโรงพยาบาล ลูกสาวโทรหาพ่อไม่รับสายขี่รถตามหา พบพ่อนอนเสียชีวิตในรถ เจ้าหน้าที่คาดหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ส่งศพเข้าชันสูตรหาสาเหตุ



วันที่ 13 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้เข้าช่วยเหลือนายไชยนต์ อินทร์หอม อายุ 55 ปี หลังได้รับแจ้งจากนางสาวอรพิน อินทร์หอม อายุ 36 ปี ลูกสาวว่าพ่อนอนหมดสติอยู่ในรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน บว 8729 จันทบุรี บริเวณหน้าวัดไผ่ล้อม ตำบลยายร้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เมื่ออาสากู้ภัยมาถึงพบว่าพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรเข้าตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นผู้ตายนอนหงายอยู่บนเบาะฝั่งคนขับ ไม่สวมเสื้อ ทางแพทย์ได้ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลอะไร จึงได้สอบถามข้อมูลจากลูกสาวทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวป่วยเป็นโรคน้ำท่วมปอด ออกจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว และประมาณเดือนกุมภาพันธ์หมอได้นัดตรวจโรคหัวใจอีกครั้ง แต่มาเสียชีวิตเสียก่อน ทางแพทย์เวรจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลท่าใหม่เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนจะมอบศพให้ญาตนำกลับไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป

จากการสอบถามนางสาวอรพิน อินทร์หอม ลูกสาวเล่าว่าช่วงเช้าพ่อได้ขับรถออกมารับแม่ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้ากำลังเดินทางกลับบ้าน โดยตนเองได้โทรหาเมื่อเช้ายังรับสายและบอกว่ากำลังขับรถกลับ จนมาในช่วงสายเห็นว่านานแล้วยังไม่ถึงบ้าน จึงได้โทรหาอีกครั้งแต่ไม่รับสาย จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์จากบ้านตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่จันทบุรีมาตามหาและเมื่อมาถึงบริเวณหน้าวัดไผ่ล้อมเห็นรถพ่อจอดอยู่จึงรีบจอดรถลงไปดู พบว่าเรียกพ่อและเขย่าตัว พ่อยังไม่ตื่น  จึงได้สอบถามแม่ที่พอพูดคุยได้บอกว่า พ่อขับรถมาอยู่ดีๆก็บอกว่าจะจอดรถลงไปทำธุระส่วนตัว และหลังเดินกลับขึ้นรถมาบอกว่าร้อน จึงได้ถอดเสื้อและบอกว่าขอนอกพักแป็ปนิง แต่ก็นอนกลับไปนานจนตนเองออกมาพบและไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยดูและแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ ส่วนตนเองคิดว่าสาเหตุการเสียชีวิตหน้าจะเกิดจากโรคประจำตัวของพ่อที่พึ่งออกมาจากโรงพยาบาลด้วยอาการน้ำท่วมปอด และโรคหัวใจ หลังจากนี้คงต้องรอผลชันสูตรของแพทย์อีกครั้งและเตรียมการรับศพคุณพ่อกลับมาจัดพิธีที่วัดตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว ดนุชเดช ทองเปรม จันทบุรี



ขับเคลื่อนโดย Blogger.