Header Ads

 


นนทบุรี มอบตัวแล้ว 1 รายวัยรุ่นยิงคู่อริดับกลางตลาดมือยิงยังหลบหนีแม่เผยลูกเป็นคนดี



   คืบหน้า ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายสหัสวรรษ รัศมี ชื่อเล่นหมอก เรียนอยู่เทคโนโลยีกรุงธน ปวช.ปี 3 อายุ 21 ปี ทางญาติได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง เมื่อวานนี้(วันที่ 13 ม.ค. 64 )เวลา 18.00 น.

   ล่าสุดวันนี้ ( 13ม.ค.65) เวลา11.00น.ทางด้านนางสาวสมคิด  บุญวัตร อายุ 49 ปี คุณแม่ของนายหมอก ได้เดินทางมาสภ.บางบัวทองพร้อมนายประกันเพื่อทำเรื่องยื่นหลักทรัพย์การประกันตัวลูกชาย  นางสาวสมคิด กล่าวว่า วันนี้ตนได้มาติดต่อขอประกันตัวหลังจากลูกชายมาขอมอบตัวเมื่อคืนนี้ ตนไม่ทราบมาก่อนว่าลูกชาย มีเรื่องยิงกันมารู้ตอนบ่ายเวลา16.00 น. แฟนทักมาถามตนเลยถามว่ามีเรื่องอะไร เขาบอกว่าหมอกไปกับเพื่อน แล้วไปยิงคนตาย หลังจากทราบเรื่องตนพยายามติดต่อลูกแต่ติดต่อไม่ได้ จนมาตอนเย็นพ่อหมอกโทรมา บอกว่าหมอกกำลังจะเข้าไปมอบตัวตนเลยถามพ่อว่ารู้ได้ยังไง เขาเลยบอกว่าหมอกโทรเข้าไปหา ตนยืนยันได้ว่าลูกชายไม่มีส่วนรู้เห็น เพราะนิสัยลูกชายไม่ได้เป็นคนใจถึงขนาดนั้น ตนเลี้ยงลูกมารู้นิสัยลูกดี ในข่าวระบุว่าคนยิงกับหมอกได้มีการพบอาวุธปืนทั้งสองคนตนยืนยันว่าไม่จริง หมอกไปกับเพื่อนเพื่อจะไปโรงเรียน ออกจากบ้านไปคนเดียว และจะแวะเข้าไปรับเพื่อนคนที่ยิงเป็นประจำ ซ้อนท้ายไปด้วยกันเนื่องจากเพื่อนไม่มีรถ หมอกเป็นคนขับรถ เพื่อนคนที่ยิงเป็นคนซ้อนท้าย ลูกชายตนรู้จักกับคนยิงมานานแต่ก็ไม่ได้สนิทมาก เหมือนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน คนยิงจะสนิทกับเพื่อนอีกคนนึง ที่อยู่ในกลุ่มเวลาไปเรียนไปคนเดียวมันไม่ปลอดภัย หมอกเลยต้องรับเพื่อนคนนี้ไปด้วย เพราะหมอกเคยโดนดักตีตอนที่ไปคนเดียว ตรงเดอะมอลล์ท่าพระดีที่วิ่งเข้าป้อมตำรวจทัน ตอนที่เรียนปี 1 หมอกเป็นคนเฉยๆไม่เกเรวันนี้เดินทางมาสภ.บางบัวทอง เพื่อจะมาเยี่ยมหมอกและจะมาขอติดต่อยื่นประกันตัวหมอกด้วย 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ส่วนคนร้ายอีก 1 ราย ตอนนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล  สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.