Header Ads

 


ชุมพร - คุณกรณ์ จาติกวณิชหัวหน้าพรรคกล้า นำขุนพลพรรคกล้า ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร ขึ้นเวทีปราศรัย



วันที่ 13 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. พรรคกล้าจังหวัดชุมพรจัดเวทีปราศรัย ณ บริเวณ ที่ว่าการอำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  โดยมี คุณกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อม พันตำรวจเอกทศพลโชติคุตร์  ผู้กำกับหนุ่ย  คุณลิขิตศรีชาติ ขึ้นปราศรัยพบปะประชาชนในเขตพื้นที่เลือกตั้งซ่อม ส.ส. พื้นที่เขต 1 อำเภอเมือง อำเภอสวี มีประชาชนเข้าร่วมฟังจำนวน 1000 กว่าท่าน

        พันตำรวจเอกทศพลโชติคุตร์ ผู้กล้า จังหวัดชุมพรกล่าวว่า ได้ลาออกจากราชการตำรวจและมีจิตใจที่จะกลับมารับใช้และเปลี่ยนแปลงบ้านเกิด ด้วยจิตใจมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องชาวชุมพรที่จะเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร  ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องประชาชนเขต 1 จังหวัดชุมพร เชื่อมั่นว่า จะสามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญ ภายใน 100 วัน จะผลักดันนโยบาย การท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพรที่มีชายหาดที่ยาวถึง222กิโลเมตร ในพื้นที่ อำเภอปะทิว อำเภอเมือง อำเภอทุ่งตะโก อำเภอหลังสวน อำเภอละแม เพื่อนำเม็ดเงินที่เกิดจาการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังจังหวัดชุมพร และจะผลักดันให้ทำซุ้มประตูเมืองให้สมกับเป็นเมืองประตูภาคใต้และในบริเวณก็จะทำให้มีศูนย์อาหารเพื่อที่จะได้นำสินค้าและอาหารที่ขึ้นชื่อของจังหวัดชุมพรมาจำหน่ายในศูนย์อาหาร  พร้อมกับ จะทำการจดทะเบียน  GI  พืชกระท่อม ให้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของชาวจังหวัดชุมพร เพื่อเป็นของขวัญให้กับชาวชุมพร 

  คุณกรณ์ จาติกวณิช เปิดเผยว่า ด้วยจิตใจมุ่งมั่นของ พันตำรวจเอกทศพลโชติคุตร์  ผู้กำกับหนุ่ย ที่จะทำหน้าที่รับใช้พี่น้องชาวชุมพรที่จะเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร เพื่อทวงคืนกับนโยบาย ของรัฐ ที่รับปากกับประชาชน  ขอฝากพี่น้องประชาชนเขต 1 จังหวัดชุมพร เชื่อมั่นว่า ขอให้เลือกคนที่พร้อมที่จะเข้าเป็นปากเป็นเสียงให้กับประชาชนอย่างแท่จริง และพรรคกล้าจะสามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญต่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงได้จริง ที่สำคัญขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคกล้า  และเราทีบริหารพรรคกล้าก็จะเข้าร่วมต่อสู้และอยู่เคียงข้างประชาชนเพื่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ของการบริหารประเทศที่คนชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน แปลงในกับรัฐบาลได้รับรู้รับทราบต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514







ขับเคลื่อนโดย Blogger.