Header Ads

 


อุทัยธานี - เสียงคล้ายปืนปริศนา! ดั่งสนั่นหน้าบ้านสาวขายแกงหาเช้ากินค่ำ


เมื่อเวลา 08.00.น.ของวันที่ 21-01-65 ผู้สื่อข่าวรายงานที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายทัพทัน-ไปหนองเต่า ที่บ้านเลขที่ 34/7 ต.ทัพทัน อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้พบกับนางสาวณัฐฐา จำนงค์ อายุ 29 ปี ได้เปิดเผยว่า ตนเองมีอาชีพขายข้าวแกงที่ตลาดทัพทันโดยหาเช้ากินค่ำ ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาของวันที่ 16.ม.ค.65 ตนเองและสามีได้กลับเข้าบ้าน หลังจากการขายแกงเสร็จแล้ว ก็เข้านอนตามปกติ จนมากระทั่งช่วงดึกประมาณเที่ยงคืน ได้ยินเสียงหมาในกรงที่บ้านส่งเสียงร้องเห่า สักพักก็มีเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ต่อมาก็ได้ยินเสียงดังขึ้นอีก 2 ครั้ง จนทำให้ตนเองและสามีตกใจกลัว ทำให้นอนไม่หลับทั้งคืน พอมาช่วงเช้าตนเองได้มาเปิดกล้องวงจรปิดหน้าบ้านดู พบเสียงคล้ายปืนดังขึ้นอยู่หลายครั้ง ดังบริเวณหน้าบ้านตนเอง แล้วสักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจยย.อยู่หลายคัน ขับผ่านหน้าบ้านตนเองไป ตนเองได้นำคลิปทั้งหมดไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทัพทัน เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

       ทั้งนี้ทางนางสาวณัฐฐา จำนงค์ สาวขายแกง ยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใคร พร้อมฝากถึงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวว่า สิ่งที่ทำ มันสร้างรวามเดือนร้อนให้กับชาวบ้าน ทุกวันต้องออกทำมาหากิน กลางคืนต้องมานั่งกลัวเสียงคล้ายปืนอีก คนเฒ่าคนแกที่อยู่บริเวณนั้นก็ตกใจกลัว หวั่นพลาดไปโดนชาวบ้านเกิดเสียชีวิต แต่หากว่าดื่มสุรากันแล้ว ก็ขอให้หยุดนอนอยู่บ้านดีกว่า  

       ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามชาวบ้านรายหนึ่งชื่อนาย ศิลปชัย กล้าสาริกรรม อายุ 61 ปี จากกรณีได้ยินเสียงดังคล้ายปืนอยู่บริเวณดังกล่าว ได้เปิดเผยว่าบ้านตนเองอยู่ไกล ยังได้ยินเสียงเสียง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเสียงพุหรือเสียงปืนดัง  ทำให้ตนเองตกใจกลัวนอนไม่หลับ เนื่องจากช่วงใกล้เช้าต้องตื่นเตรียมข้าวของออกขาย 

       ล่าสุดทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทัพทัน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบดังกล่าว เร่งสืบตามกล้องวงจรปิดเพื่อหากลุ่มคนร้ายดังกล่าว  สาเหตุเสียงดังนั้นมาจากเสียงพุหรือเสียงปืน แต่หากเป็นเสียงปืนก็จะดำเนินคดีตามกฎหาย พร้อมกับสร้างความเดือดร้อนก่อเหตุลำคาญให้กับชาวบ้านดังกล่าว

ภาพ/ข่าว สำเนา ทองศรี รายงาน 







ขับเคลื่อนโดย Blogger.