Header Ads

 


นนทบุรี หนุ่มขี่จยย.ย้อนศรชนเสาไฟจมคูน้ำเสียชีวิต



      เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภปากเกร็ดได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ขับย้อนศร ชนเสาไฟเหล็กส่องสว่างข้างทางรถพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ป่าข้างทาง ใกล้เคียง สะพานข้ามลอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ  

     ที่เกิดเหตุเป็นถนน 1 เลนเป็นทางโค้ง พบรถจยย.ยี่ห้อ Honda Wave สีแดง-ดำหมายเลขทะเบียน 7กต 1044 กทม. สภาพรถ พลิกคว่ำ อยู่บริเวณริมฟุตบาห่างไปเล็กน้อยพบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บริเวณป่าข้างถนนจมอยู่ในคูน้ำ ทราบชื่อคือนายยุทธนา บัวทอง อายุ 34 ปี ที่อยู่ 254 ม.4 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดลายดอก กางเกงยีนส์ ขาสั้น    

      ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพผู้เสียชีวิตขับรถจยย.ย้อนศรเสียหลักชนกับเสาไฟเหล็กส่องสว่างบริเวณข้างทางอย่างจังทำให้ร่างกระเด็นกระแทกเสาเข้าไปในป่ากกเสียชีวิต    

     จากการสอบถามนางสาวแคทรียา แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้โทรหาแฟนฉันเป็นผู้ชายนั่งคุยอยู่กับเพื่อนตนเลยบอกว่าจะชวนไปกินข้าวบ้านพ่อที่อยู่ภายในหมู่บ้านลานทองแต่โทรหาหลายครั้งไม่มีคนรับ ตนนั่งรออยู่นานจนสักพักมีน้องรู้จักกันขับรถผ่านมาโทรมาบอกว่าให้มาดูที่เกิดเหตุพบว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว  

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและได้นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป


ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.