Header Ads

 


นนทบุรี หญิงวัย 48 ปีขี่จยย.พุ่งตกสะพานข้ามคลองเจ้าหน้าที่ใช้เชือกดึงรถ



     เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงขับรถจยย.ยี่ห้อ Honda Scoopy i หมายเลขทะเบียน สนร 69 กทม. ทราบชื่อนาง รุุ่งทิวา หวังดี อายุ48 ปี อาชีพแม่บ้าน เกิดเหตุเสียหลักตกสะพานข้ามคลองแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมีอาการตกใจเล็กน้อย จุดเกิดเหตุบริเวณข้างห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานชาลีวัดกู้เข้าช่วยเหลือ 

     นางรุุ่งทิวา กล่าวว่า ตนขี่รถจยย.มาแล้วมาเจอรถคันนี้ท้ายมันโผล่มาเยอะพอเลี้ยวคิดว่าพ้นแต่มันไม่พ้นเลยเกี่ยวแล้วหงายลงเลยทิ้งรถและกระโดดออก ตนจอดตรงนี้ประจำปกติรถมันไม่เยอะ ตนทราบว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้ร้านป้าส้มตำบอก ตนไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะทิ้งรถเลย ไม่ทราบว่าตรงนี้เป็นพื้นที่ของใคร ตนมาจอดประจำถ้าทำได้ก็อยากให้มีหน่วยงานเข้ามาทำให้มีที่กั้น

    นายโกวิท บุญมั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยชาลีฐานวัดกู้ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากวิทยุชาลีกรุงเทพเลยนำกำลังเข้ามาช่วยเหลือ เห็นสภาพรถจมอยู่ในคลองจึงระดมกำลังใช้เชือกดึงรถขึ้นมา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุแบบนี้แล้ว รอบนั้นขับแล้วพุ่งตกลงไป แนะนำว่าตรงนี้ควรมีรั้วเหล็กกั้นหรือทำจุดสังเกตง่ายๆ ถ้ามีคนตกลงไปก็อาจจะได้รับบาดเจ็บ ยังมีรถที่จอดทิ้งอยู่ที่เกิดเหตุ 1คันสภาพใช้งานไม่ได้เจ้าของขี่ตกลงไปแล้วไม่ม่เอารถกลับปล่อยทิ้งไว้

     

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.