Header Ads

 


ราชบุรี - สุดทึ่ง! สาวเมืองโอ่ง ยกบ้านทั้งหลังให้แมวอยู่ หลังให้โชค 1.7 แสนบาท

 


 สุดทึ่ง! สาวสวยเมืองโอ่ง ใจดี! ทำตามคำพูดยกบ้านทั้งหลังให้ฝูงน้องแมวจรจัด หลังให้โชคจนถูกรางวัลใหญ่กว่า 1.7 แสนบาท พร้อมเผย! ตั้งแต่ได้รับน้องเหมียวมาดูแลมีแต่ความโชคดี


 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง บ้าน 2 ชั้น เลขที่ 124/330ซ.สายฝนร่วมใจ 9 ถ.มนตรีสุริยวงศ์ อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเจ้าของบ้านได้ยกให้เป็นที่อยู่ของบรรดาน้องแมวจรจัด หลังตนเองถูกรางวัลใหม่ได้เงินกว่า 1.7 แสนบาท โดยบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ 2 ชั้น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในบ้านได้ถูกตกแต่งอย่างดี บริเวณชั้นล่างมีอุปกรณ์การเลี้ยงและดูแลแมว เช่น กรง ถาดใส่อาหาร และถาดสำหรับให้แมวถ่ายมูลสัตว์ ถูกวางไว้บริเวณชั้นล่าง ภายในห้องชั้นล่าง มีแมวหลากหลายพันธุ์ จำนวน 9 ตัว นอน เดินเล่น กินอาหาร บริเวณรอบห้อง 


 จากการสอบถาม น.ส.รักษิณา นาคสีทอง อายุ 34 ปี และ น.ส.ทิพย์วรรณ ชมพูพงษ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นผู้ที่ยกบ้านให้แมวอยู่ โดยทั้งคู่เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้าที่ตนจะนำแมวจรจัดกลุ่มนี้มาเลี้ยงไว้ที่บ้านหลังนี้ แมวทั้งหมดเป็นแมวของคุณยายเพื่อนบ้านที่ตนรู้จัก และที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้แมวทั้งหมดจำนวน 16 ตัว ถูกปล่อยทิ้งไม่มีใครดูแล ตนซึ่งเป็นคนรักแมวอยู่แล้วจึงขอรับแมวทั้งหมดมา เพื่อช่วยหาคนดูแลและหาบ้านหลังใหม่ให้กับพวกแมว จนมีคนรับแมวไปดูแลจำนวน 6 ตัว ส่วนอีก 9 ตัว ยังไม่มีใครสนใจรับไปดูแล ตนจึงนำพวกแมวมาพักอาศัยไว้ที่บ้านหลังดังกล่าวไว้ก่อนเพื่อรอคนมารับไปเลี้ยงต่อ


 น.ส.รักษิณา กล่าวอีกว่า แต่วันที่ 29 ธ.ค.64 ตนได้นั่งเล่นกับบรรดาน้องแมว พร้อมพูดอธิฐานไว้ว่า "ถ้าพวกตนถูกรางวัลใหญ่ ได้เงินเป็นแสน ตนจะมอบบ้านหลังนี้ ให้บรรดาน้องแมว เป็นที่อยู่อาศัย จะได้ไม่ต้องแยกกัน โดยจะเลี้ยงดูแลอย่างดี" ซึ่งหลังประกาศผลรางวัล พวกตนก็ถูกรางวัลใหญ่กันจริงๆ โดยเฉพาะตนถูกรางวัลเป็นจำนวนเงิน 1.7 แสนบาท แต่ถ้ารวมทุกคนที่ถูกเป็นวงเงินกว่า 5 แสนบาท พวกตนจึงต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับบรรดาน้องแมว คือยกบ้านหลังนี้ให้เป็นบ้านพักอาศัยของน้องแมว 


 น.ส.รักษิณา กล่าวต่อว่า ซึ่งบ้านหลังนี้จริงๆ มีคนมาขอเช่าแล้ว แต่พวกตนก็ต้องรักษาสัญญาและทำตามสัญญา จึงได้ขอยกเลิกคนที่จะมาเช่า ส่วนเงินที่พวกตนได้มา ส่วนหนึ่งจะนำไปทำบุญซื้ออาหารสุนัข อาหารแมว เพื่อนำไปเลี้ยงพวกสุนัขและแมวจรจัด พร้อมนำไปซื้ออุปกรณ์ต่างๆให้แมวนำโชคกลุ่มนี้ด้วย ต่อจากนี้พวกตนก็จะปรับปรุงบ้านใหม่ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับน้องแมว จะได้มีพื้นที่วิ่งเล่นได้อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาหลังตนยกบ้านให้น้องแมว พวกตนก็มีแต่ความโชคดีเกือบทุกวัน


//////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี








ขับเคลื่อนโดย Blogger.