Header Ads

 


นครนายก - พบศพชายเสียชีวิตในห้องน้ำ 10 วันแม่อดอาหารกินกล้วยแทนข้าว




พบศพชายนอนเสียชีวิตในห้องน้ำนาน 10 วัน เพื่อนที่ทำงานออกตามหาพบเป็นศพส่วนแม่อยู่กับลูกชาย 2 คนไม่ทราบว่าลูกเสียชีวิตต้องอดข้าวหลายวันกินกล้วยประทังชีวิต


เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 20 มกราคม 2565 พ.ต.ต สุรินทร์ สมบุตร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวติภายในห้องน้ำหลายวันแล้ว บริเวณ หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ใกล้แยกสัญญาณไฟศรีนาวา จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรและกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นแบ่งเป็นห้องนอน และห้องน้ำซึ่งภายในห้องน้ำพบศพนายศิริอรุณ หนูมณี อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำลักษณะนอนหงายหน้า สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงขาสั้นสีดำเสียชีวิตมาได้ประมาณ 10 วันศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็น แพทย์เวรนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาล ม.ศ.ว.องครักษ์


จากการให้สัมภาษณ์ของญาติ นายศิริอรุณ หนูมณี ผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน เนื่องจากได้แยกกันอยู่กับภรรยาแล้ว ทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก มีโรคประจำตัวหลายโรคเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ม.ศ.ว.องครักษ์ อยู่เป็นประจำ โดยทุกวันผู้เสียชีวิตจะคอยดูแลให้อาหารนางสำลี หนูมณี อายุ 86 ปีผู้เป็นแม่ซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์อยู่ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2565 ผู้เสียชีวิตได้หายตัวไปโดยที่แม่ไม่ทราบว่าลูกชายนั้นได้เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำภายในตัวบ้านนานนับ 10 วันตั้งแต่วันที่ 10 -20 มกราคม 2565 แม่ไม่ได้ทานข้าวอาศัยกล้วยน้ำหว้าที่วางอยู่ในบ้านแทนข้าว


จากการให้สัมภาษณ์ของนายวันชัย สอนศรี หัวหน้างานป้องกันองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายกได้เล่าว่านายศริอรุณ หนูมณี เป็นลูกน้องทำงานอยู่ที่ อบจ.นครนายก ได้ขาดงานไปตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2565 จนมาถึงวันที่ 20 มกราคม 2565 เป็นเวลารวม 10 วันใกล้จะถึงกำหนดของการขาดราชการ ตนจึงให้ลูกน้องขับรถมาดูเกือบทุกวัน เห็นบ้านปิดประตูอยู่ จนวันนี้ลูกน้องแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นโชยออกมาจากตัวบ้านจึงได้แจ้งทางญาติผู้เสียชีวิตและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจึงได้ทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว


สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก







ขับเคลื่อนโดย Blogger.