Header Ads

 


ชลบุรี - ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่! ‘ห้างโรบินสัน ศรีราชา’ ตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ศักยภาพ ดึงอัตลักษณ์โดดเด่นของท้องถิ่น สร้างสีสันความสนุกของการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคย


ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ “ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา” เพื่อตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในพื้นที่ศักยภาพเขตเศรษฐกิจอีอีซี (EEC) ดึงอัตลักษณ์อันโดดเด่น ‘ศรีราชาพานิช’ หรือซอสพริกที่โด่งดัง มาร่วมสร้างสีสันและประสบการณ์ความสนุกในการช้อปปิ้งมากกว่าที่เคย ทั้งคอนเซ็ปต์ห้างฯ สินค้า บริการ รวมทั้งโปรโมชั่น และกิจกรรมสุดพิเศษ ให้นักช้อปสัมผัสกับความ ‘แซ่บลุคใหม่! ช้อปมันส์อันลิมิต’ อย่างเป็นทางการส่งท้ายปี โดยมีนายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรี,นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี,หน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชน เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

สำหรับ ห้างโรบินสัน ศรีราชา ได้มีการปรับโฉมใหม่ในทุกแผนกสินค้าชั้นนำ รวมทั้งหมด 3 ชั้น บนพื้นที่ 19,000 ตารางเมตร โดยจะเปิดให้บริการโฉมใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 ธ.ค. 64 นี้ เป็นต้นไป วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30 น – 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 น – 21.00 น.

นอกจากนี้ นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบเงินสนับสนุน จำนวน 10,000 บาท ให้กิ่งกาชาด อำเภอศรีราชา เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลอันเป็นประโยชน์  และเพื่อหวังให้เกิดการพัฒนาที่จะเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืนในอนาคต







ภาพ/ข่าว ยืนยงค์ ยินดีทรง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.