Header Ads

 


นนทบุรี น้องมายด์พร้อมเพื่อนสาวและแม่เข้าให้ปากคำกับตำรวจยันเอาเรื่องถึงที่สุด



     เมื่อเวลา 12.00น.วันที่ 23 ธันวาคม2564 น้องมายด์ อายุ 18 ปี ผู้เสียหายที่ถูกแฟนหนุ่มชื่อนายบิวทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมด้วยน้องฟิวส์ อายุ 18 ปีเพื่อนสนิทละแม่ของน้องมายด์ ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สภ.บางกรวย เพื่อติดตามความคืบหน้า ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ1 ช.ม. นางรัตน์ แม่น้องมายด์ กล่าวว่า ถ้าอยากรู้อะไรให้ไปถาทเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอนนี้ทางตนพร้อมที่จะสู้ ยืนยันว่าที่เข้าไปเจรจาไม่ได้เป็นการปิดข่าว และยืนยันเต็มที่ทุกอย่างว่าไม่มีทางยอมความใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้จึงขอพื้นที่ให้น้องอยู่เพราะน้องยังเด็กและต้องใช้ชีวิตต่อ และตนก็เชื่อมั่นในเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำเพิ่มเติม พ่อแม่ต้องให้ความรักต่อน้องอยู่แล้ว และขอไม่คุยและไม่พร้อมคุย

     น้องฟิวเพื่อนมายด์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00น. เพื่อนหนีออกมาและโทรมาหาตนให้มารับและบอกว่าหนีออกมาได้ โดยใช้โทรศัพท์ของคนที่เพื่อนไปขอหลบหนีที่บ้าน และบอกว่าไม่มีแรงแล้ว ไม่ไหว ตนจึงถามว่าอยู่ที่ไหน ตนจึงรีบเข้าไปรับทันที ตอนนั้นเห็นสภาพเพื่อนคือไม่ไหวแล้วทั้งสภาพร่างกายและสภาพจิตใจ มีรอยช้ำเต็มตัว และปากแตก ซึ่งบิวยึดโทรศัพท์ของเพื่อนตนไว้แล้วดึงซิมออก เพื่อนตนก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย แต่เขาก็ให้ข้าวให้น้ำปกติ แต่ไม่ให้ออกไปไหนเลย ซึ่งแม่ของเพื่อนตนโทรหาก็ไม่ได้ บอกว่าเพื่อนตนสบายดี เพื่อนเล่าว่าโดนพลัก ตบหน้า และเอาเหล็กฟาด ช่วงหลัง และเตะหลัง หลังจากนั้นเพื่อนตนมีปากเสียงกับแฟนอีกรอบก็โดรจับเอาหัวกระแทกกับข้างฝา จนเพื่อนตนร้องขอชีวิตว่าอย่าทำอีกเลย ซึ่งเขาทำกับเพื่อนตนเหมือนเพื่อนตนเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่จะลากไปกระทืบตอนไหนก็กระทืบ จากเรื่องที่เพื่อนตนโดยบิวกระทืบเพราะเพื่อนตนจับได้ว่าบิวมีผู้หญิงคนอื่น และเพื่อนตนจะกลับบ้านแต่บิวไม่ยอม บ้านที่บิวอยู่มียายของบิวและน้องสาว ปกติถ้าไม่แรงมากก็จะไม่มีใครห้าม แต่ถ้าเพื่อนตนโดนหนักก็จะเริ่มมีห้ามบ้าง แต่เหมือนบิวเขาควบคุมสติอารมณ์ไม่อยู่ และอารมณ์แรงขึ้นทุกๆวัน ซึ่งก็พึ่งคบกันเดือนกว่าๆ แต่แรกๆเพื่อนตนยังไม่โดนกระทืบ แต่พอรู้ว่ามีมือที่3 ก็โดนมาเรื่อยๆ ซึ่งตนก็เคยเห็นบิวกระทืบเมียเก่าเขามาแล้ว เพราะรู้จักกันห่างๆ ซึ่งโดนแบบเดียวกับเพื่อนตนเหมือนกันทุกคน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็ไม่สามารถติดต่อบิวได้เลย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับรองว่าไม่ปล่อยและจะโดนข้อหาแน่ๆ ก่อนที่ตนจะตัดสินใจโพส์คฃิปตนพึ่งได้คลิปมาจากน้องสาวบิว และเห็นว่าคดีไม่คืบ ในฐานะเพื่อนตนอยากให้บิวได้รับโทษให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้ออกมาใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ตนก็เกรงเรื่องความปลอดภัยแต่เขาก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เขาทำ และตนสงสารผู้หญิงทุกคนที่มาเจอเรื่องแบบเพื่อนตน อยากให้เรื่องของเพื่อนตนเป็นตัวอย่างของหลายๆคนไว้เตือนสติว่าผู้หญิงเป็นเพศแม่ 

     นายนนท์ธนัย ตลับทอง สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี  กล่าวว่า แนะนำในการตามหลักสังคมสงเคราะห์ทั่วไป เป็นความประสงค์ของเขาที่จะดำเนินการอย่างไร เพราะน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ ทางเราจะให้คำแนะนำเฉยๆ ส่วนการดำเนินการต่างๆจะอยู่ที่ดุลพินิจ ตามหลักก็จะประมาณนี้ 

       

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต








ขับเคลื่อนโดย Blogger.