Header Ads

 


ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ นำทีมคณะกรรมการโรคติดต่อฯ ออกตรวจเยี่ยมพื้นที่ห้างสรรพสินค้า วี-สแควร์ บิ๊กซี และโลตัส พร้อมยกระดับการทำงานเชิงป้องกันให้มากขึ้น


วันนี้ (5 ธันวาคม 2564) นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้นำทีมคณะกรรมการโรคติดต่อฯ ออกตรวจเยี่ยมพื้นที่ห้างห้างสรรพสินค้า วี-สแควร์ , บิ๊กซี และโลตัส นครสวรรค์ เนื่องจากได้รับรายงานจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ และเทศบาลนครนครสวรรค์ ว่าได้พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในบางโซนของห้างห้างสรรพสินค้า วี-สแควร์ ได้แก่ “ร้านยาโยอิ” และร้านชั้นใต้ดิน มีผลบวก(ปิดร้านแล้ว) ได้แก่ 1.IT City  2.CSC 3.True. 4.Samsung 5.vivo 6.Nokia 7.powerbuy  ซึ่งในขณะนี้อยู่ในช่วงดำเนินการสอบสวนโรค และเร่งคนหาผู้ติดเชื้อ โดยจะได้มีการปิดโซนส่วนจำหน่ายสินค้า IT ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป จำนวน 7 วัน และในส่วนของร้านที่พบผู้ติดเชื้อฯได้มีการดำเนินการปิดร้านเฉพาะร้านนั้นๆไป 

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  ได้กล่าวว่า ในภาพรวมของจังหวัดนครสวรรค์ในส่วนของห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ได้มีการป้องการแพร่ระบาด COVID-19 เป็นอย่างดี ซึ่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครสวรรค์ ได้ออกเยี่ยมให้คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง เพราะใกล้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ จังหวัดนครสวรรค์จึงอยากจะสร้างความมั่นใจให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ว่าจังหวัดนครสวรรค์ให้ความสำคัญ และจะวางระบบเพื่อไม่ให้มีผู้ติดเชื้อ หรือให้มีผู้ติดเชื้อน้อยที่สุด โดยขณะนี้ได้ดำเนินการทำระบบ Nakhonsawan CARE เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้บริโภค ซึ่งจังหวัดนครสวรรค์จะได้ยกระดับการทำงานในเชิงป้องกันให้มากขึ้น











ภาพ/ข่าว ต้อย​ รอบ​รั้ว​ ภูธร​

ขับเคลื่อนโดย Blogger.