Header Ads

 


ชาวบ้านอยู่อย่างหวาดผวา หลังโจรโรคจิตอาระวาท ปีนเข้าบ้านกลางวันแสกเข้าไปขโมยชุดชั้นใน

 



                วันที่ 12 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในหมู่บ้านสินธนา โฮมเพลส ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกโจรโรคจิตอาระวาด ปีนเข้าบ้านมาขโมยชุดชั้นใน ถึงภายในบ้านกลางวันแสกๆทำให้ชีวิตความเป็นต้องอยู่อย่างหวาดผวา โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายสัมฤทธิ์ ภักดีแพง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 199/101 หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเปิดภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้านที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายและพฤติกรรมไว้ได้

                โดยภาพกล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมคนร้ายเป็นชาย 1 ราย เข็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กศ 3842 กรุงเทพมหานคร ออกมาจากในซอยหมู่บ้านก่อนเข็นผ่านบ้านผู้เสียหาย และถอยหลังกลับมาหลังจากคงมองแล้วไม่มีใครอยู่บ้าน ทำทีจอดนั่งค่อมรถอยู่หน้าบ้าน รอจังหวะปลอดคน ก่อนจะปีนรั้วหน้าบ้านเข้าไปภายในบ้าน ก่อนตรงไปที่ราวตากผ้า ซึ่งกล้องวงจรปิดไม่สามารถจับตอนขโมยชุดชั้นในหายไปประมาณ 30 วินาที จังหวะนั้น เพื่อนบ้านขับรถผ่าน และถอยรถมาใกล้บริเวณบ้านทำให้คนร้าย รีบปีนหนีออกไป

                 นายสัมฤทธิ์ เจ้าของบ้านเล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 10.20 น.คนร้ายทำทีมาจอดรถหน้าบ้านแล้วก็ลงมือพฤติกรรมตามกล้องวงปิดจับภาพไว้ได้ โดยปีนเข้ามาในบ้านลักชุดชั้นในของภรรยาตนเองไป 3 ตัว ก่อนหลบหนีไป ซึ่งแฟนได้ตากผ้าไว้ภายในบ้าน โดยมีราวเสื้อผ้าซ้อนอยู่ ราวตากชุดชั้นในอยู่ด้านใน คนร้ายปีนเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากอยู่ไป 3 ตัว โดยคนร้ายน่าจะรีบหลบหนีเนื่องจากจังหวะนั้นมีเพื่อนบ้านขับรถผ่านทำให้ชุดชั้นในตกอยู่ใกล้กับราวตากผ้าทำให้รู้ว่าถูกขโมยจนมาดูกล้องวงจรปิดก็พบพฤติกรรมคนร้ายดังกล่าวโชคดีไม่มีใครอยู่บ้านไม่เช่นนั้นไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ตนเองจึงได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรบางปะอินแล้วเพื่อให้เร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

                ทั้งนี้ได้พูดคุยกันในหมู่บ้านก็มีเพื่อนบ้านโดนขโมยชุดชั้นใน ในลักษณะเดียวกันถึง 3 หลังแต่มีบ้านตนเองที่กล้องวงจรปิดสมารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางไปแจ้งความไว้แล้ว โดยตอนนี้ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดผวาเนื่องจากยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ถ้าต่อไปแฟนอยู่บ้านคนเดียว ถ้าไม่แค่มาขโมยชุดชั้นใน แต่อาจก่อเหตุมากกว่านั้นจะเกิดอะไรขึ้นต้องเกิดการสูญเสียก่อน โชคดีมีเพื่อนบ้านดีที่คอยช่วยกันสอดส่องดูแลให้กัน แต่อย่างไรก็ตามอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้ต้องเปลี่ยนการตากชุดชั้นในรอแห้งแล้วเก็บเลย เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะมาอีกตอนไหน

 

 

ศักดริน  พุทธคาวี ( ต้น 089 – 886 – 2828 )



ขับเคลื่อนโดย Blogger.