Header Ads

 


นนทบุรี หนุ่มขี่จยย.เสียหลักชน เก๋งเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านชัยพฤกษ์



     เมื่อเวลา 22.00 น วันที่ 8 ธันวาคม 2564 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รองสารวัตรสอบสวน

สภ.บางบัวทองได้รับแจ้งเหตุ หนุ่มขี่จยยชนรถเก๋ง เสียชีวิต 1 ราย บริเวณ ทางเข้าหมู่บ้านราชพฤกษ์ ภายในซอย วัดลาดปลาดุก ตำบล บางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ ร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุบริ ทางเข้าหมู่บ้านชัยพฤกษ์ พบรถยนต์เก๋ง.ยี่ห้อ Honda Civic สีขาวหมายเลขทะเบียน1กฮ1269 กทม.สภาพรถด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ทางไปเล็กน้อยพบรถจยยยี่ห้อ ฮอนด้าคลิกสีขาวแดง หมายเลขทะเบียน7 กบ.6316 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับ ทางไปประมาณ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายพิทยุตม์ หล่อบุญสม อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 123 /37ม.7 ต.บางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีสภาพศพ นอนหงายสวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีส้มใส่กางเกงขายาว

     นางอมรา เจิ่ง  ผู้ขับขี่รถเก๋งกล่าวว่าก่อนหน้านี้มีรถจยย.วิ่งมาก่อนหน้าน้องเขาคันนึงและขับเลยไปแล้ว ตอนที่ตนหันกลับไปดูก็เห็นมีรถจยย.กลางหน้า ซึ่งมาเร็วแค่ไหนไม่รู้ไม่ได้สังเกตุขนาดนั้น แต่ตนขับมาแค่ 10-20 เท่านั้นเอง ค่อยๆขับคลานข้ามมา แต่พอหันไปอีกทีน้องเขามาน่าจะเร็วมากแล้วเขาคงคิดว่าพ้นหรือไงแต่ไม่ได้เบรค และมาเบรคตอนถึงตรงนี้ พอเบรคก็เหมือนว่ารถลอยและไถลมาตรงรถที่จอดเลยล้อหน้าไป

     นายกองสิน แนววิเศษ อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน กล่าวว่าตนอยู่ที่ป้อมหน้ามองและได้ยินเสียง เงยหน้ามาได้ยินเสียงตอนรถจยย.ล้ม รถเก๋งจะเลี้ยวเข้าในหมู่บ้านหรือป่าวไม่แน่ใจ ตนเลยเรียก 1669 ตอนเห็นทีแรกเห็นเหมือนรถจยย.มันไหลไปชนรถเก๋ง

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะนำตัวผู้ขับขี่รถยนต์รถเก๋งไปสอบสวนที่สภ.บางบัวทอง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้กู้ภัย มูลนิธิร่วมกตัญญู ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรชันสูตรต่อไป

    

ภาพ/ข่าว  ฉัตรมงคล สิงห์โต







ขับเคลื่อนโดย Blogger.