Header Ads

 


นครนายก หนุ่มใหญ่เครียดเดินออกจากโต๊ะอาหาร พบรองเท้าอยู่ริมคลองเร่งแจ้งกู้ภัยมาตรวจสอบ ก่อนจะพบอีกทีเดินอยู่ริมถนน




หนุ่มใหญ่มาทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านลาบเกิดอาการเครียด ถอดนาฬิกาแหวนวางไว้ที่โต๊ะอาหาร เพื่อนคิดว่าไปเข้าห้องน้ำ ก่อนออกตามหาพบรองเท้าอยู่ริมคลองจึงแจ้งกู้ภัยออกค้นหา มาพบอีกทีเดินอยู่ริมถนนญาติรับไปสงบสติอารมณ์


เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ศูนย์วิทยุกู้ภัยมังกรนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีคนหายไม่ทราบว่าคิดสั้นโดดน้ำลงคลองหรือไม่ พบเพียงรองเท้านันยางถอดวางอยู่ริมคลอง บริเวณร้านโรงลาบอาหารอีสาน  หมู่ที่ 1 ตำบลศรีนาวา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก จึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรนครนายก เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เดินสำรวจบริเวณลำคลองพบรองเท้านันยาง 1 คู่ถอดวางไว้อยู่ริมคลองและออกค้นหารอบๆริมคลองก็ไม่พบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯกำลังจะจัดชุดประดาน้ำลงคลองเพื่อค้นหาก็ได้ยินลูกค่ายวิทยุเข้ามาว่าพบชายไทยคล้ายที่ระบุแจ้งไว้ว่าคนหายมีลักษณะผอมสูงใส่เสื้อแขนสั้นสีดำกางเกงขาก๋วยเสื้อผ้าเปียกน้ำถือไม้เดินอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ออกไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบชายไทยคนดังกล่าวเป็นคนที่ตามหาทราบชื่อนายจรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เดินร้องไห้อยู่ริมถนนบอกกับกู้ภัยฯว่าอย่ามายุ่งกับผมและเดินหนีไป ต่อมาญาติๆและเพื่อนได้ขับรถตามมาถึงจึงได้เข้าไปพูดจาเกลี่ยกล่อม  จึงได้คลายจากความเครียดแล้วพาขึ้นรถยนต์ไปสงบสติอารมณ์  และดูแลอย่างใกล้ชิดดังกล่าว


จากการให้สัมภาษณ์ของเพื่อนและญาติที่มาร่วมทานอาหารได้เล่าว่าพวกตนได้ชวนกันมาทานอาหารที่ร้านอาหารโรงลาบอาหารอีสาน ได้นั่งพูดคุยได้สักพักนายจรินทร์ ก็บ่นว่าเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว จากนั้นได้ถอดนาฬิกาและแหวนว่างไว้ที่โต๊ะอาหารแล้วเดินออกไปพวกตนคิดว่านายจรินทร์ จะไปเข้าห้องน้ำ เห็นไปนานผิดปกติจึงได้ออกตามหามาพบรองเท้าถอดไว้อยู่ริมคลองจึงได้โทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยค้นหา สุดท้ายมีคนมาพบว่าเดินอยู่ริมถนนเสื้อผ้าเปียกปอนและเดินเข้าไปขอบุหรี่และไฟแช็คที่ร้านสะดวกซื้อโดยมีภาพกล้องวงจรปิดของทางร้านจับภาพไว้ได้ดังกล่าว


สัมภาษณ์ นางนภาภรณ์ วงศ์พันธ์ เจ้าของร้านสะดวกซื้อ


สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

 








ขับเคลื่อนโดย Blogger.