Header Ads

 


ปทุมธานี นายกแจ๊สเร่งแก้ปัญหาให้ ปชช.ปรับปรุงผิวถนนเพื่อเกษตรกรหนองเสือ



     เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2564 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี , นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี , นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี , นายธนศักดิ์ แป้นมุข ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี , นายสุริยา ธรรมธารา ส.อบจ.เขต 1 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และทีมงานได้ลงพื้นที่เยี่ยมการดำเนินการปรับปรุงผิวถนนปฏิรูป ซอย 2 หมู่บ้านเจิญสุขพัฒนา หมู่ 8 ตำบลบึงกาสาม อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี

    โดยเดิมถนนปฏิรูป ซอย 2 หมู่บ้านเจริญสุขพัฒนา หรือถนนคอลงแอนระหว่างคลอง 9 และคลอง 10 ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร มีสภาพถนนเป็นถนนลูกรังเป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนมาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี และทีมงานสมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี ได้รับการร้องขอจากประชาชนและชาว เกษตรกรเรื่องของการเดินทางและส่งสินค้าทางเกษตรจึงได้นำเครื่องจักรมาปรับปรุงพื้นผิวถนนเป็นการเร่งด่วนก่อนจะนำเข้าแผน อบจ.เพื่อทำเป็นถนนคอนกรีต

      พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากที่พี่น้องชาวหมู่ 8 ตำบลบึงกาสาม ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากถนนเส้นนี้มีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อมาก และเป็นอันตรายทำให้พี่น้องขับขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเป็นอันตรายบ่อย ครั้งจึงได้มอบหมายให้ นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี และนายสุริยา ธรรมธารา ส.อบจ.เขต 1 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่มาตรวจสอบและสอบถามชาวบ้าน พบว่าเรามีความเดือดร้อนจริงจึงได้นำเครื่องจักรลงมาซึ่งไม่ใช่ของทางราชการ แต่เป็นของพรรคพวกกันที่เขาได้เอามาลงและทำให้ก่อนเลย เพราะเห็นว่าพี่น้องประชาชนเกิดอุบัติเหตุและเป็นอันตรายมาก เบื้องต้นได้ให้เครื่องจักรเกรดผิวถนนและบดอัด ต่อไปจะเอาเข้าแผนทำถนนคอนกรีตต่อไป 

     นายสุริยา ธรรมธารา ส.อบจ.เขต 1 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณท่าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน เนื่องจากถนนเส้นนี้มีชาวบ้านร้องขอมา ผมจึงได้นำเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนเสนอท่านนายก อบจ.ไป  เมื่อนายกทราบ จึงได้เร่งรัดนำรถบดอัดมาแก้ไขทำให้ถนนเรียบขึ้น เนื่องจากถนนเส้นที่ประชาชนใช้เป็นทางสัญจรขนส่งพืชผักไร่สวนของประชาชนด้วย ที่ผ่านมาสภาพถนนพังเสียหายเป็นหลุมเป็นบ่อมากสัญจรลำบาก หากปรับสภาพถนนแล้วจะมีการเอาเข้าแผนเสนอสภาฯเพื่อทำถนนเส้นนี้ให้เป็นถนนคอนกรีต เพราะเนื่องจากความกว้างของผิวถนนวัดได้ 6 เมตร ทาง อบจ.สามารถดำเนินการได้ ส่วนถนนเส้นในวัดแล้วได้ไม่ถึง 6 เมตร จึงใช้งบประมาณของการไฟฟ้าฯ ในส่วนของพื้นที่อำเภอหนองเสือยังมีถนนอีกหลายเส้นที่เป็นถนนลูกรังชำรุดหลายเส้นทาง แต่ตามนโยบายของนายก อบจ.ต้องดูแลเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนดังนั้นที่ไหนในพื้นที่หนองเสือยังไม่ได้ปรับปรุงขอให้พี่น้องประชาชนร้องขอมา ผมจะลงพื้นที่ไปสำรวจและดำเนินการการต่อให้ได้ปรับปรุงและสร้างใหม่ทั้งหมดตามนโยบายของนายกคำรณวิทย์ ต่อไป.







ขับเคลื่อนโดย Blogger.