Header Ads

 


ราชบุรี - ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด - แก้บนหลังรับโชคจากศาลพ่อปู่ประสาททอง




 วันที่ 14 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ศาลพ่อปู่ประสาททอง หรือชื่อเดิม ศาลปู่เขาแบ๋ มีอายุกว่า 200 ปี ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี หลังทราบข่าว มีชาวบ้านจากหลายพื้นที่ ทยอยเดินทางมากราบไหว้ขอเลขเด็ดและแก้บนกันตลอดทั้งวัน ทั้งนี้หลังได้มีการเสนอข่าว ศาลพ่อปู่ประสาททอง ออกไป ได้มีประชาชนเดินทางไปจุดธูปขอโชคลาภที่ศาลไม่ขาดสาย จนบรรดาเซียนหวยถูกเลขเด็ดกันเป็นประจำ


 อย่างของน้องชายของนายคมสันต์ รอดสกุล อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ที่ศาลพ่อปู่ประสาททอง เมื่องวดที่ผ่านมา จึงได้นำหนังกลางแปลงมาแก้บนเป็นเวลา 5 คืน โดยเล่าว่า ตนเป็นพี่ชายของคนที่ถูกรางวัลใหญ่ จึงนำหนังกลางแปลงมาฉายแก้บน 5 คืน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนมากราบไหว้เพื่อขอเลขเด็ดครั้งแรกก็ถูกเลขเด็ดเลย ได้รับเงินกว่า 6 หมื่นบาท งวดที่ผ่านมาจึงชวนน้องชายมาขอ ทำให้ตนและน้องชายถูกรางวัลใหญ่ได้รับเงินหลายหมื่นบาท ตนกับน้องชายจึงจ้างหนังกลางแปลงมาแก้บนที่ศาล ซึ่งวันนี้น้องชายทำงานจึงมาเองไม่ได้ ส่วนวันนี้ตนขอได้เลข 786 ซึ่งจะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคงวด 16 ธ.ค. หากถูกอีกจะนำประทัดและอื่นๆมาแก้บน


 ขณะที่ นายเกชา คำหาร อายุ 44 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ได้เล่าว่า ตนมาขอเลขเด็ดที่ศาลเป็นประจำ และจะถูกติดต่อกันเป็นประจำ ซึ่งที่ผ่านมาหลังมีการออกข่าวที่ศาลแห่งนี้ออกไป ต่างมีชาวบ้านจากหลายพื้นที่เดินทางมาขอเลขเด็ดกันตลอดทั้งวัน พอถูกเลขเด็ดก็จะนำสิ่งของต่างๆมาแก้บน ทั้งประทัดจีน รูปปั้นนางรำ หัวหมู ไก่ต้ม บางรายก็นำลิเก หนังกลางแปลงมาแก้บน ส่วนวันนี้ตนขอได้เลข 719 ซึ่งก็จะนำไปเสี่ยงโชคเหมือนทุกงวดที่ผ่านมา


/////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี










ขับเคลื่อนโดย Blogger.