Header Ads

 


"ภราดรภาพ"จัดประชุมใหญ่เลือก บุญญา หลีเหลด นั่งหัวหน้าพรรค ดัน "ผู้กองรชฏ" เป็นประธานยุทธศาสตร์ นิธิพล - สมบูรณ์ - สุรภาส ร่วมทีมขับเคลื่อนต่อ ประกาศชัดพร้อมกวาดที่นั่ง ส.ส.ชายแดนใต้



ที่โรงแรมจอลลี่ สวีทแอนด์สปา สาขาท่าพระ เมื่อเวลา 10.00น. ของวันที่19 ธ.ค.64 พรรคภราดรภาพ ได้จัดประขุมใหญ่ สามัญประจำปี พ.ศ.2564 โดยมี ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร หัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุม มีวาระสำคัญคือ การรับรองประชุมใหญ่ รับรองงบการเงิน   

การแจ้งข้อมูลข่าวสารให้สมาชิกทราบ

จากนั้นได้ให้สมาชิกที่เข้าร่วมในครั้งนี้ ได้ใช้สิทธิเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ ปรากฎที่ประชุมได้เลือก นายบุญญา หลีเหลด อดีตสมาชิกวุฒิสภา ฯเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ แทน ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ซึ่งสลับไปเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรค

สำหรับคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ที่ได้รับการรับเลือก ประกอบด้วย นาวาอากาศโทรวยลาภ เอี่ยมทอง รองหัวหน้าพรรค คนที่1 นายนิธิพล รวานนท์ รองหัวหน้าพรรค คนที่2 น.ส.สุวลักษณ์ พวงมาลัย รองหัวหน้าพรรค คนที่3 นายสมบูรณ์ จิตตะบูรณ์ เลขาธิการพรรค นายสมชาย พวงมาลัย  นายนูรุคดิน คะแสสาเมาะ รองเลขาธิการพรรค นายสุรภาส วิเชียร โฆษกพรรค และนายณัฐพงศ์ คงอมรพนา รองโฆษกพรรค

ภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม นายบุญญา หลีเหลด ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรค ที่ไว้วางใจเลือกตนเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่  พร้อมประกาศจุดยืน ว่าพรรคภราดรภาพจะต้องดำเนินนโยบาย ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย  พร้อมยึดหลักการทำงานสร้างสรรค์ ยึดสถาบันชาติ ศาสตร์ กษัตริย์ เป็นเสาหลักที่สำคัญของประเทศ

สำหรับการดำเนินงานของพรรค มีความเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นนั้น พรรคได้ตั้งเป้าพื้นที่ในจังหวัดภาคใต้หลายจังหวัดจะได้ที่นั่ง ส.ส.อย่างแน่นอน

ทางด้าน ร.อ.รชฏ พิสิษฐบรรณกร ประธานยุทธศาสตร์พรรค(อดีตหัวหน้าพรรค)  ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในส่วนของบัตรเลือกตั้ง2ใบถือว่าเป็นประโยชน์ต่อพรรคภราดรภาพผู้ที่สนับสนุนเราทุกเขตสามารถเลือกเราได้หมด ซึ่งต่างจากบัตรใบเดียวต้องส่งผู้สมัครถึงจะเลือกได้ ปัจจุบันคือถ้าสองใบแฟนคลับของเราอยู่ที่ไหนก็เลือกได้หมด ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพี่น้องมุสลิม แฟนคลับต่างๆที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด ก็จะเป็นการอำนวยความสะดวกได้มากยิ่งขึ้น

เอกรัตน์ นาคประดิษฐ์ ผู้สื่อข่าว13สยามไทย รายงาน







ขับเคลื่อนโดย Blogger.