Header Ads

 


ราชบุรี - สลด! หนุ่มควบกระบะกลับจากทำบุญพ่อ เสียหลักพลิกคว่ำอัดเสาไฟดับคารถ




  เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 7 ธ.ค.64 ร.ต.อ.ไพรวัลย์  ปี่แก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณทางโค้งถนนสายวัดโคกหลวง ต.แพงพวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงประสานจนท.มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   


  ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแคป ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บห 3635 ราชบุรี สภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า ด้านหน้าฝังคนขับพังยับเยิน ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกอัดคาพวงมาลัยติดอยู่ภายในรถ จนท.กู้ภัยจึงเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถเป็นการเร่งด่วน โดยมีทีมกู้ชีพรพ.ดำเนินสะดวกพยายามยื้อชีวิต แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสจึงเสียชีวิตก่อนที่จนท.กู้ภัยจะนำร่างออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายพิมล สุขบุญชูเทพ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218 หมู่ที่ 2 ต.ท่านัด อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี


  จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ทราบว่า รถกระบะที่มีผู้เสียชีวิตเป็นขับขี่ ได้ขับรถมาจากถนนสายวัดเนกขัมมาราม แล้วจู่ๆได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำจนไปชนเข้ากับเสาไฟฟ้าข้างทาง จนมีชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บถูกอัดก๊อปปี้ติดคาพวงมาลัย จึงทำให้ช่วยเหลือไม่ได้ จนมีคนโทรแจ้งจนท.ตำรวจให้มาช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมากจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมาในที่เกิดเหตุ


  จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางกลับมาจากงานทำบุญบิดา ที่เสียชีวิตครบ 49 วัน เพื่อกลับบ้าน จนมีจนท.ตำรวจโทรมาบอก ผู้เสียชีวิตได้มาประสบอุบัติเหตุจนทำให้เสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาดู


  เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ พร้อมจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทางจนท.กู้ภัยนำร่างส่งรพ.ดำเนินสะดวก เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบร่างให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป 


/////////////////////////////////////////////////////


สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี






ขับเคลื่อนโดย Blogger.